wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: WapTruyenHay - Đánh rơi quá khứ - Mie Huyền Phương

Bài Viết Mới

WapTruyenHay - Đánh rơi quá khứ - Mie Huyền Phương

Tình Trạng : Đã Hoàn
Tác giả : Mie Huyên Phương
Thể loại : truyện teen, tình cảm, OE...
Tình trạng : Hoàn thành
Đánh rơi quá khứ - Mie Huyền Phương

Tên truyện: Đánh rơi quá khứ

Tác giả: Mie Huyền Phương.

Thể loại: truyện teen, thanh mai trúc mã, OE...

Cảnh báo: Viết từ hồi còn ảo tưởng, khá là dở.

Nó và cậu chơi thân với nhau từ hồi còn ở nhà trẻ. Nó khóc, cậu dỗ dành. Nó bị bắt nạt, cậu xông ra bảo vệ. Thậm chí, cậu còn ăn dùm món cà rốt mà nó không ưa nhất dẫu chính cậu cũng rất ghét.Không biết tự lúc nào, cậu đã trở thành một hình bóng thân thuộc trong lòng nó. Chỉ cần một ngày cậu không tới trường, nó sẽ lo lắng, sẽ khóc, sẽ nháo. Nhưng nếu được nghe giọng nói của cậu, sex lòng nó lại trở nên bình an tới lạ kì.

– Thành à, chúng ta mãi là bạn, được không?

– Tất nhiên là được rồi, Như à. Tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu!

Những năm thơ ấu qua đi, nó và cậu tung tăng dắt tay nhau trên con đường nhỏ, bước vào cánh cổng tri thức. Cả hai cùng học chung một trường, vào cùng một lớp, thậm chí, xin cô giáo cho ngồi chung một bàn. Cậu học giỏi lắm, đứng đầu lớp mấy năm liền. Còn nó, khó khăn mãi vẫn không làm xong một bài toán. Những lúc đó, cậu chỉ cười rồi cốc trán nó:

– Cô ơi, tôi phục cô về khoản đội sổ Toán rồi đó!

– Ai cho ông cốc tôi!!! Tôi chỉ hơi kém chút thôi!!!

– Tôi biết mà, haha! – Cậu cười vang rồi chạy biến mất

– Đứng lại!! Ông đứng lại mau!!! Tôi mà bắt được thì…thì…

– Thì sao hả cô nàng khó tính? – Chạy truyen sex ra từ một hành lang, cậu tiếp tục chòng ghẹo nó.

- Thì…sẽ bắt ông làm bài cho tôi!!!

– Không bao giờ!! Haha!!

Sau mỗi lần rượt đuổi nhau vòng quanh khu phố mà nó không tài nào bắt được cậu, nó đều giận mất mấy ngày liền. Nhưng chỉ cần cậu mang đồ ăn vặt tới dỗ dành vài câu là nó lại tươi tỉnh ngay. Có thể mọi người cho rằng nó dễ dụ, nhưng thực sự nó không thể cưỡng lại được ánh mắt thôi miên đó của cậu.


Đánh rơi quá khứ - Mie Huyền Phương

Mười hai tuổi, hai đứa bước vào cấp hai. Cậu quay cuồng với các kì thi học sinh giỏi toán. Còn nó, sau khi phát hiện ra niềm đam mê văn học, cũng đã xung phong vào đội tuyển văn của trường. Bài vở bộn bề, gánh nặng điểm thi, tất cả mọi thứ khiến nó mệt mỏi. Nhưng ngược lại, dù bận tới mấy cậu cũng dành ra chút ít thời gian giảng toán cho truyen loan luan nó, giống những ngày tiểu học. Điểm toán của nó nâng dần, nâng dần… Cậu cũng vì thế mà vui ra mặt. Năm lớp 8, nó đạt giải Nhất trong kì thi HS giỏi văn cấp thành phố, cậu khao một chầu kem. Cả hai thân thiết với nhau tới mức bạn cùng lứa xung quanh thường chỉ trỏ và cười khúc khích.

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang