wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Blog truyen - [12CS] Đơn phương đau lắm mày hiểu không?

Bài Viết Mới

Blog truyen - [12CS] Đơn phương đau lắm mày hiểu không?

Tình Trạng : Chưa Hoàn

* Tên tác phẩm: Đơn phương đau lắm mày hiểu không ?

* Tác giả: Choro

* Thể loại: Truyện tình càm, Shounen ai (1 cặp), Romance, School life,... 


* Cảnh báo về nội dung truyện:

1. Truyện chỉ có 7 nhân vật tức là sẽ có một nhân vật có khả năng cao là không cặp với đứa nào hết nhưng đó chỉ là khả năng.

2. Có một cặp boy-love trong truyện, ai dị ứng mời click-back

* Summary *

Thứ mà mày trao cho nó
Cũng chính là thứ tao trao cho mày
Cùng một tên gọi là tính yêu
Chỉ đáng tiếc là khác đối tượng
Đơn phương đau lắm mày hiểu không?
*Casting*
* Thiên Yết - Im lặng
- Tuổi: 18
- Tính cách: Nhìn thoạt qua thì có vẻ như là một người ít nói, lạnh lùng, khó gần. Nhưng thật ra lại rất nhút nhát, không có khả năng giao tiếp, nhiều lúc cũng rất muốn nói với một ai đó nhưng sợ làm tổn thương người khác.
- Đơn phương với : Song Tử


" Im lặng không có nghĩa là câm "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cự Giải - Sự cô đơn
- Tuổi: 17
- Tính cách: Mờ nhạt, không có gì đáng nói về con người này lắm. Khá là lười, lại ít giao tiếp, kết bạn nên không có ai làm bạn cả. Thích nghe nhạc, đọc truyện tranh khi rảnh rỗi. Anh đã từng có một người bạn, nhưng giờ không còn nữa.
- Đơn phương với: Sư Tử



" Thật thất vọng, không ngờ truyen nguoi lon cậu lại là một kẻ đáng kinh tởm như vậy đấy "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~`
* Sư tử - Hủ nữ
- Tuổi: 18
- Tính cách: Hiền lành, nguy hiểm ngầm, thường có những suy nghĩ đen tối bậy bạ. Rất thích viết fanfic, đọc truyện, xem BL. Ngoài ra, khi ở trên lớp đặc biệt rất tăng động, khá thích giao du với bọn con trai để tiện coi hint.
- Đơn phương với: Song Ngư




" Không hề ái ngại với cậu ta, tôi chỉ tự hỏi điều đó có thật sự là tốt hay không thôi "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~
* Ma Kết - Bình thường
- Tuổi: 16
- Tính cách: Không có gì nổi trội cả. Nhút nhát, vui vẻ, nhiệt tình, đôi lúc còn nhiều thiếu xót và hơi hậu đậu như một nữ sinh tuổi 16 bình thường. Chính vì đều này, nên có cảm thấy cuộc đời đôi lúc còn rất nhiều buồn chán và muốn thay đổi bản thân để được người đó chú ý.
- Đơn phương với: Thiên Yết.


" Tôi nghĩ là do mình quá bình thường, phải không? "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~
* Song Ngư - Cảm xúc
- Tuổi: 17
- Tính cách: Cậu ta không quá bình thường, cũng không quá đặc biệt. Luôn luôn mỉm cười vui vẻ, mang lại hạnh phúc đến cho mọi người truyen nhưng bản thân lại quá ngốc nghếch. Nhiều lúc tính cách của cậu ta tự mang lại sự đau đớn cho trái tim mình.
- Đơn phương với: Ma Kết


" Tớ ngốc quá phải không? Khi lại cổ vũ cậu ấy đến với kẻ khác "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~
* Song Tử - Vô dụng
- Tuổi: 16
- Tính cách: Hậu đậu, ngốc nghếch, nhếch nhác, lười biếng, tật xấu thì gần như cái nào cũng không bỏ được. Cái tốt thì vứt bỏ hết nên nhiều lúc cần truyen sex người ở bên chăm sóc. Đặc biệt rất hay quên nên không thể nhớ tên của nhiều người. 
- Đơn phương với: Không ai cả. Thấy tính cách của nó chưa, vầy mà yêu được ai hả?


" Chết đi thì thế nào nhỉ? "
Chap 1: Đi học thật sự rất khó.




Sau kì nghỉ đông, hẳn là việc khó chấp nhận nhất đối với lũ học sinh trường cấp ba tư thục Zodiac là đến trường. Vừa lạnh này, lại còn ồn ào này, chưa kể sẽ phải đặt mông, chôn chân ở trường 8/24 giờ ở sex trường này. Thật sự là rất phiền phức. Thậm trí là đối với hắn. Hắn là Thiên Yết, 17 tuổi. Bố hắn là bộ trưởng bộ ngoại giao, mẹ hắn là hướng dẫn viên du lịch, cả hai đều rất có tài năng về mặt ăn nói. Vậy mà hắn lại chẳng thể nói được với ai câu nào ngoại trừ quản gia riêng của hắn và một cậu bạn nữa.

- Cậu chủ, đã quá giờ rồi ạ.

- Cho tôi ngủ thêm chút đi.

Hắn nhõng nhẽo trên chiếc giường chất đầy gấu bông của mình. Mặt nhăn lại khi bị ánh nắng bên ngoài cửa hắt vào. Còn thêm việc quản gia của hắn chạm vào người hắn lắc lắc phá hỏng giấc mơ đẹp của hắn nữa.

- Đã 7 giờ sáng rồi, mong cậu dậy cho.

Quản gia của Thiên Yết kéo hắn dậy, tát vào mặt hắn hai ba cái cho tỉnh ngủ hẳn rồi chuyển đũa đánh răng, chậu rửa mặt và cốc nước súc miệng đến cho hắn. Thiên Yết cầm lấy đũa đánh răng,... sau một hồi thì hắn xong và chuẩn bị mặc đồng phúc để xuống dưới nhà.

Ây dà, hắn nửa không muốn đến trường, nửa còn lại lại muốn đến trường để xem người ấy hôm nay sẽ ăn vận như thế nào. Sẽ ăn gì vào buổi sáng, biểu cảm dễ thương vào sáng sớm hắn cũng cần phải chụp lại nữa. Thiên Yết đứng trước xe ô tô phân vân một hồi rồi quyết định chọn đến trường. 

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang