wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: WapTruyenHay - Vì đơn giản... Anh là người mà em yêu thương nhất

Bài Viết Mới

WapTruyenHay - Vì đơn giản... Anh là người mà em yêu thương nhất

Tình Trạng : Đã Hoàn
Truyện ngắn : Vì đơn giản... Anh là người mà em yêu thương nhất
  
 
                Blog từ nước mắt

      Em đã chẳng còn cơ hội một lần nữa để nói rằng:"Em vẫn rất yêu anh". Ngày ấy đôi khi điều đó rất cần nhưng em đã chẳng nói thế, nhưng giờ thì... mãi mãi em truyen tinh cam 18 vẫn không thể nói được. Bao nhiêu ngày tháng chia tay, trong lòng em vẫn chẳng thể quên được một thời kí ức ngọt ngào của đôi mình. Giá mà quá khứ xưa quay về lại với em một lần nữa thôi "em sẽ giữ anh lại". Em ích kỉ lắm phải không anh ? Em yêu anh, nhưng rồi em lại làm anh đau, anh buồn, thế nhưng em lại luôn muốn anh bên cạnh và em luôn muốn được anh yêu thương em. Dẫu rằng quá khứ của ngày hôm qua đã quá nhạt nhòa nhưng hôm nay em vẫn muốn được vẽ lại bức tranh tình yêu ấy, muốn dệt lại từng khúc nhạc xưa ta vẫn thường nghe.  

      Xa nhau bao lâu em chẳng thể quên anh, liệu rằng đến bao lâu thì hình bóng anh mới tan biến trong trái tim em ? Em càng muốn quên thì em lại càng thấy buồn, em chỉ muốn có anh bên cạnh, chỉ muốn được yêu anh, vì đơn truyen nguoi lon 2016 giản "anh là người em yêu thương nhất". Đôi khi tình cảm khó nói, nó chẳng thể diễn tả thành lời, nhưng sâu thẳm trong em, em vẫn nhớ như in mọi thứ vì trong quá khứ ấy "ta đã có nhau" mà anh. Thật nực cười khi em đã quyết tâm từ bỏ một người để đến với một người khác, nay em lại nói yêu anh hơn. Điều đó chẳng thể chứng minh được tình cảm của em, thật sự là niềm tin của ta đã chợt đánh mất sau cơn mưa chiều lạnh lẽo. 
 
   

     Cũng đôi lúc nào đó, em chỉ muốn bật khóc khi em nghĩ về anh, mọi nỗi buồn thầm kín em chẳng thể tâm tư cùng anh và em chỉ biết thủ thỉ bên tai nhỏ bạn thân. Giá anh có thể nghe được những gì từ sâu trong lòng em muốn nói ? Giá mà em đừng lừa dối bản thân em và cũng chưa từng lừa dối anh ? "Mở đầu rồi cũng sẽ có kết thúc" đó là một quy luật tất yếu. "Em yêu anh, anh cũng yêu em" nhưng đó chỉ là một mở đầu hạnh phúc cho một cuộc tình. Và em hiểu là: tình yêu sẽ không có kẻ thứ ba, nhưng em đã chẳng thể hiểu được trái tim em muốn gì, cần gì. Một người quá tham lam thì kết thúc của chỉ là một chia ly đầy đau buồn và lúc ấy cảm giác cô đơn chợt hiện về em mới truyen les 2016 thấy trống vắng. Em nhớ đến anh, em chợt khóc. Đã bao lâu khi em đã nói rằng không khóc nữa nhưng mà "người con gái anh yêu thật yếu đuối". 

     Dẫu em vẫn cười, vẫn vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra, nhưng ẩn sau nụ cười ấy lại là bao nỗi buồn, em đã lạnh lùng, đã vô tâm hơn khi em mất anh. Vẫn nghẹn ngào khi ai đó nhắc về anh và vẫn lén nhìn anh từ đằng xa mỗi khi tan trường. Chỉ vậy thôi là quá đủ với em, điều đó có đôi chút xuyến xao, bồi hồi về những kỉ niệm cũ nhưng mà "được yêu anh" là điều em cảm thấy hạnh phúc nhất. Nhớ sao cảm giác ân cần, âu yếm, quan tâm em, anh luôn hi sinh mọi thứ vì em và bất chấp tất cả. So với những gì anh làm cho em, điều đó là quá lớn và em biết làm gì để bù đắp lại tất cả tổn thương cho anh đây ? Vội cười để gạt nhanh đi dòng nước mắt còn đọng trên mi, em nhận ra rằng bóng hình anh vẫn còn thấp thoáng đâu đó trong em, em có thể không nhắc tới anh ba tháng, nửa năm hay thậm chí là hơn thế, nhưng "tình yêu anh trong em và em dành cho anh là mãi mãi". Chẳng gì có thể thay đổi, chẳng gì có thể sánh bằng với tình cảm đó... Vì đơn giản "anh là người mà em yêu thương nhất".

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang