wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: BFF - Bạn là người tốt nhất tôi từng gặp

Bài Viết Mới

BFF - Bạn là người tốt nhất tôi từng gặp

Tình Trạng : Chưa Hoàn
Hôm nay,nó lại khóc.Những giọt nước mắt chỉ mình nó cảm nhận.Buốt giá...Cô đơn...Thấy tim xót biết bao...
***
-Em gì ơi,cái bút này là của em truyện hả? - Một anh chàng tầm mét 7 lên tiếng.Trên tay anh là chiếc bút mực có nắp con mèo dễ thương.
-Ơ...Dạ,cái bút này là của em ạ.Em cảm ơn anh. - Nó hồn nhiên nhìn anh,mỉm cười.
Anh cũng đáp lại nó bằng một nụ cười tươi.Vẫy tay chào nó,anh lững thững đi ra khỏi công viên.Nó vẫn đứng đó,không phải vì nó thích anh đến nỗi ngẩn người,mà nó đang đợi cô bạn Thảo Nhi của nó.Thảo Nhi cười rạng rỡ khi thấy dáng nó.Nhưng khi cô chạy tới thì gương mặt lại rất lạnh lùng.
-Yến Phương,cậu mặc kiểu gì vậy?
-Tớ...tớ...tớ...mặc vậy...có...có sao không Thảo Nhi? - Nó ngập ngừng.
-Trời ơi.Nhìn nhí nhố quá.Cậu về nhà thay ngay đi.Chẳng đáng mặt thiếu nữ tí gì.Tụi nhóc bây giờ nhìn còn lớn hơn bạn đấy. - Thảo Nhi ca nó một bài.
Nó nhìn Thảo Nhi với ánh mắt vô hồn. Truyện ngắn Gương mặt thoáng có nét gì đó mong manh nhưng không dễ vỡ.Nó khẽ cười,gật đầu lia lịa và cất giọng lên.
-Ừm.Mình về thay quần áo nhé Thảo Nhi?Mình ra ngay bây giờ nè.
-Hơ...nhỏ này, đã ra đây thì đi chơi thôi.Hôm nay tạm tha.
Thảo Nhi kéo nó đến trung tâm giải trí.Nó ngượng ngùng không dám vào.Nơi đó mọi người đông quá.Hai đứa như hai vực khác nhau.Thảo Nhi mạnh dạn,sôi động,trẻ trung.Mái tóc dài màu nâu đậm uốn lọn cong cong được tỉa tới eo. Đôi mắt luôn cười màu xanh biếc.Gương mặt trắng trẻo với cái mũi dọc dừa và chiếc miệng đỏ mọng.Bộ đồ của cô cũng rất chất và tạo được gu riêng.Quần short jeans đi cùng áo giấu quần.Phụ kiện đi kèm là đôi giày búp bê.Vòng cổ đinh nhọn và cả vòng tay cũng đinh nhọn nốt.Lợi thế nữa của Thảo Nhi là sở hữu chiều cao 1m68 với dáng thon thả và làn da trắng mịn màng, đôi chân thẳng.Còn nó thì khác.Cao có 1m55,dáng được chỗ là cân đối.Da cũng trắng nhưng không bằng Thảo Nhi được,vì nó hay phơi nắng.Mũi thẳng nhưng thấp.Miệng chúm chím,có màu hơi tím. Đôi mắt nâu vô hồn.Tóc nó thẳng,mượt mà với màu đen.Nó mặc một chiếc áo phông cộc tay màu trắng có sọc kẻ đen.Kèm với truyện tình yêu hay nhất chiếc áo là quần bò có dây đeo dài qua đầu gối một chút xíu.Phụ kiện chỉ là đôi dép quai hậu màu ghi.Mọi người cũng thấy hứng thú với việc nhìn Thảo Nhi và nó.
-Yến Trang,cậu nghĩ gì vậy?Chúng ta chơi trò gì đi?Rồi đi ăn, đi xem phim, đi mua sắm và cuối cùng là về nhà.
-Ừm.Tuỳ Nhi.
Vậy là nó bị Thảo Nhi kéo đi khắp nơi.Trong khi Thảo Nhi la hét,cười to khoái chí thì nó chỉ khẽ cười,khẽ mím môi.Chúng nó lê la ngoài đường đến tối muộn mới về.Bất chợt,dọc đường,nó lại gặp anh chàng lênh khênh ban sáng đã trả nó cây bút có nắp con mèo.Hình như Thảo Nhi quen anh ta?
-A,Vũ Trung.
-Ơ.Em là Thảo Nhi?
-Dạ.Anh là cộng tác viên mới ở toà soạn mà em đang làm?
-Anh mới thôi.Em cộng tác được bao lâu rồi?
-Từ năm lớp 8. Được có 2 năm thôi.
-Vậy nhé Nhi.Trung về trước.
-Ok,chào anh Trung hen.
***
Nó chỉ đứng yên nhìn hai người đó nói chuyện.Bản tính nó nhút nhát lắm.Lúc nhìn Thảo Nhi nói,nó có chút vu vơ về tuổi thơ.Từ bé,Thảo Nhi đã mạnh dạn,quyết đoán và sôi nổi.Cô cũng là người luôn bảo vệ nó,chia sẻ mọi nỗi niềm với nó.Thảo Nhi là một truyen nguoi lon 2016 người bạn tốt,cực kì tốt.Suốt 10 năm nay,Thảo Nhi luôn sát cánh cạnh nó. Đánh nhau với tụi lớp 12 chỉ để bảo vệ nó.Bị phạt trực nhật oan cũng vì nó.Gãy tay cũng vì nó, điểm kém cũng vì nó.Quy chung,vì nó mà Thảo Nhi cũng mất mát rất nhiều thứ. Đi đến ngã tư,nó bảo nó tự đạp xe về nhà được.Thảo Nhi không yên tâm chút nào.Nó yếu ớt,hay ốm yếu.Chưa kể mắt kém,nhìn không rõ vào buổi tối, đoạn đường về nhà nó lại toàn du côn...
***
Thảo Nhi đi một đoạn,sực nhớ quên chưa dặn nó mai nghỉ học.Vừa đi đến ngã tư,cô thấy nó đang bị một đám con gái chặn đánh.Nó chỉ nằm im,không khóc.Người nó mềm nhũn,rỉ máu.Thảo Nhi lao ầm tới,dùng thân mình che đòn đánh cho nó.Tụi con gái đó là tụi giang hồ đây mà.Chúng rủa xả,chửi bới và dùng gậy gỗ phang liên tục.Om xòm một hồi người dân mới chạy ra can.Xe cấp cứu tới...nhưng....không kịp nữa rồi...linh hồn ai đó đang nhạt nhoà,nhoè dần dần...như cát bụi vậy!Nó kịp nhìn thấy thái dương Thảo Nhi chảy máu trước khi ngất lịm...
***
Sau 1 tháng nằm mê man,nó tỉnh dậy với tâm trạng bàng hoàng và đau đớn.Thảo Nhi đã mất sau 3 giờ nằm viện.Vũ Trung đưa nó một quyển nhật kí.Nó nhận ra, đấy chính là cuốn nhật kí của Thảo Nhi. Bên trong là những bức ảnh chụp X-quang não của Thảo Nhi.Mập mờ,nó nhận ra bạn thân nó bị u não đã được 2 năm nay rồi.Sau đó là những trang giấy với nét chữ đẹp mà phóng khoáng ghi lại những kỉ niệm đẹp của Thảo Nhi và nó.
***

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang