wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Sau khi Man: Một vật học của tương lai

Bài Viết Mới

Sau khi Man: Một vật học của tương lai

Sống sót sau khi MAN

CHARLES WEDGWOOD'S tất cả bao gồm TRAVEL GUIDE TO THE WORLD OF THE FUTURE

Nội dung:

Chương 1: Hành trình trên tàu Beagle Time

Chuyển tiếp:
Xin chào, bạn đọc thân mến, đây là khiếp sợ của Treecko nói. Hãy gọi cho tôi TA. Một vài người trong số bạn có thể biết tôi từ Pokémon fanfiction của tôi The Travels Nova trên Serebii. Trước khi bạn hỏi, không, tôi không có ý định đăng nó ở đây. Đây là một câu chuyện dựa trên Douglas Dixon Sau Man: Một vật học của tương lai. Nó sẽ được ở định dạng của một câu chuyện thường xuyên với một trang hướng dẫn vùng ở đầu mỗi chương. Các mục truyện sex lĩnh vực hướng dẫn sẽ chứa thông tin về một trong những loài động vật hoặc các khía cạnh khác của câu chuyện. Câu chuyện sẽ đi theo những cuộc phiêu lưu hài hước của tác giả hướng dẫn, Charles Wedgwood, khi ông và nhóm của ông đi qua thời gian để khám phá thế giới của tương lai. Đối với hồ sơ, nó sẽ được đánh giá K + cho bạo lực nhẹ không thường xuyên và ngôn ngữ thô.
CHƯƠNG MỘT: VOYAGE CỦA BEAGLE THỜI GIAN
The Time Beagle: một chiếc xe được thiết kế để đi du lịch không chỉ thông qua ba chiều đầu tiên mà chúng ta đã quen thuộc với, nhưng thay vì thông qua các chiều thứ tư của thời gian. Nó cũng có thể di chuyển xa qua không khí, cho phép người cư ngụ của nó để truy cập vào các phần khác nhau của thế giới.
The Time Beagle là một tàu lớn tại dài một trăm mét, rộng năm mươi mét và cao năm mươi mét. Nó được xây dựng trong các thiết kế của một tô nước bằng gỗ cổ xưa, mặc dù đây chỉ là thẩm mỹ. Trong chức năng, nó là nhiều hơn như một thủy phi cơ, sử dụng thiết bị chống trọng lực để nâng mình lên khỏi mặt đất, và nó được làm bằng kim loại sơn hơn là gỗ.
Đặt tên cho con tàu của các nhà khoa học cổ đại Charles Darwin, cha đẻ của thuyết tiến hóa, nó sẽ phục vụ cho một mục đích tương tự, như học về các sinh vật của tương lai sẽ cách mạng hóa những gì chúng ta biết về thế giới.
Các cỗ máy thời gian đầu tiên là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại, và chuyến đi đầu tiên của nó sẽ bắt đầu sớm. Bầu không giết Hitler vì sợ tạo ra một nghịch lý thời gian, chúng ta sẽ đi đến tương lai xa, để một thời gian, chúng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng. Chúng tôi sẽ đi đến một thời gian sau khi người đàn ông.
Tôi đặt bút xuống tôi và notepad của tôi khi tôi nhìn ra ngoài cửa sổ (hay đúng hơn, cửa nóc) của Time Beagle. Như một tên ngốc khi một truyen chiếc xe tuyệt vời như vậy. Khi tôi đã nhận được tin rằng tôi sẽ được đi kèm các đội là nhật ký thủ môn tiểu học, tôi đã rất vui mừng. Các nhà tài trợ của cuộc thám hiểm đã đọc bài viết của tôi về sự tiến hóa hội tụ, và đã nhìn thấy tôi là ứng cử viên đủ điều kiện nhất cho công việc. Hoặc có lẽ tôi chỉ là ứng cử viên tốt nhất những người sẽ làm việc cho chỉ hơn mức lương tối thiểu. Dù bằng cách nào, tôi đã vui mừng khôn xiết khi có cơ hội. Lương thấp sang một bên, những lợi ích rất tuyệt vời. Việc khiếu và thực phẩm là miễn phí, và tôi đã nhận quyền xuất bản đầy đủ để hướng dẫn tôi. Tôi đã được cho thuê nhà của tôi trong khi tôi đã ra đi, quá, vì vậy tôi vẫn có thể thực hiện khá lợi nhuận tắt của chuyến đi này.
"Hey, Chaz!" cho biết đội trưởng. "Khóa xuống sách của bạn và nhận được lên đến cầu. Chúng tôi đang đi ra ngoài."
"Tôi đã nói với bạn trước," tôi nói khi tôi đặt notepad và bút của tôi vào một ngăn kéo. "Tên tôi là Charles, không phải 'Chaz'." Tôi đứng dậy và bước ra khỏi khu của tôi, đi xuống hội trường và hướng tới phòng điều khiển. Trong khi bên ngoài của chiếc xe giống như một caravel Bồ Đào Nha, bên trong là hoàn toàn hiện đại. Đèn huỳnh quang lót trần nhà, chiếu sáng mặt đồng hồ và chuyển mạch đã được trang trí các bức tường thép sáng. Chúng tôi không muốn mang lại chất bẩn vào tương lai hay hiện tại, do đó, toàn bộ con tàu và thủy thủ đoàn đã được tiệt trùng, và phi hành đoàn đã được kiểm dịch đối với các tháng trước. Những người này đã đồng hành duy nhất của tôi trong thời gian này, và họ đã làm bạn bực mình. Tôi chỉ có thể tưởng tượng bao nhiêu họ sẽ làm phiền tôi trong thời gian sáu tháng, chúng tôi sẽ dành cho nhau trong tương lai.
Tôi bước qua cánh cửa đến phòng điều khiển và nhìn thấy ba người khác, kể cả ngồi trước màn hình ba chiều, cũng như chín khác đứng gần đó, tìm kiếm mất. Các nhà tài trợ đã muốn giữ đội thám hiểm càng nhỏ càng tốt, vì vậy chúng tôi chỉ có một vài người trong nhóm, và hầu hết trong số họ phục vụ một số vị trí. I, chủ yếu là do không có khả năng xử lý của tôi bất cứ điều gì về công nghệ tiên tiến hơn một chiếc xe đạp, được giao nhiệm vụ bếp. Tôi vẫn phải có mặt trong kích hoạt, mặc dù. Đó chỉ là một hình thức, nhưng tôi khá tò mò để xem những gì năm mươi triệu năm bay qua một cửa sổ như thế nào.
"Các tàu của tiêu đề ra trong sáu mươi giây," thuyền trưởng cho biết. "Giữ lấy butts của bạn." Anh đẩy ngón tay của mình vào một trong những hình ảnh ba chiều, và đếm ngược bắt đầu, con số bắt đầu từ 00:60 trôi trong không khí. Tôi nhìn wap doc truyen đồng hồ cho đến khi nó đọc 0:05, lúc đó tôi quay sang xem thế giới bên ngoài qua cửa sổ. Đó cũng là lúc tôi nhìn thấy một cái gì đó, hay đúng hơn, một người nào đó, ra khỏi chỗ. Một người phụ nữ trẻ, những người tôi đã không nhận ra đứng trước cửa sổ.
"Dừng đếm ngược!" Tôi hét lên. "Có một người lạ!"
Panic nổ ra và đội trưởng đẩy toàn bộ cánh tay của mình vào ảnh ba chiều, dừng bộ đếm thời gian. "Cái gì? Ở đâu? Ai?"
"Của cô!" Tôi hét lên chỉ tay vào người phụ nữ. "Đúng đó!"
Sự hoảng loạn dừng lại, và tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào tôi. "Charlie," thuyền trưởng cho biết, "Đó không phải là một người lạ. Đó là Catherine, nhà sinh vật học tiến hóa của chúng tôi. Cô đã được chỉ định ngày hôm nay, như các nhà tài trợ đã không cảm thấy rằng chúng tôi đã có đủ bảo hiểm trong khu vực đó. Cô ta được đưa qua quy trình vệ sinh , vì vậy xin vui lòng, không hỏi. "
Catherine đỏ mặt và nhìn xuống, rõ ràng là xấu hổ và có phần tức giận trước sự bùng nổ.
"Bây giờ, sau đó, nếu không có bất kỳ sự gián đoạn hơn", cho biết đội trưởng, "có lẽ chúng ta có thể kết thúc đếm ngược."
"Vâng, thưa ngài," tôi nói, thậm chí càng bối rối hơn Catherine, nếu đó là có thể.
"Cảm ơn bạn", đội trưởng nói. Anh đặt tay của mình một lần nữa vào ảnh ba chiều, lại tiếp tục đếm ngược. "Bốn," ông nói. "Ba. Hai. Một. Ở đây chúng tôi đi."
Tôi nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, và thế giới hoà quyện thành một vệt mờ của hình dạng và màu sắc. Nó chỉ kéo dài trong một thời điểm, mặc dù, và một khi nó đã bị mờ trở thành sự gắn kết, thế giới bên ngoài là hoàn toàn khác nhau. Thành phố này đã biến mất. Các tàu nổi trên một dải đất rộng vô tận của đồng cỏ. Tôi không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì di chuyển gần đó, nhưng tôi là một cái gì đó nhất định là có.
"Thuyền trưởng", cho biết một trong những người sử dụng máy tính, "Tôi đã phóng vệ tinh. Chúng ta cần nhận dữ liệu bản đồ địa phương trong vòng ba phút và dữ liệu toàn cầu trong vòng bốn giờ."
"Tốt," thuyền trưởng cho biết. "Sau đó, chúng tôi sẽ tắt điện. Chúng tôi không muốn các lò phản ứng đang chạy bất kỳ hơn nó cần. Chúng ta hãy dựng trại bên ngoài. Hãy nhớ rằng, nếu bạn tiếp xúc với bất kỳ đời sống động vật, nói chuyện với các nerds sinh học . Có thể bạn sẽ tìm thấy chúng ogling qua một số cỏ. "
Tôi cau mày. Tôi ghét nó khi anh gọi tôi như thế. Đó là khi tôi nhận ra rằng ông nói 'nerds', không 'nerd'. Anh ấy đã nói người Catherine? Crap. Bà là nhà sinh vật học khác. Tôi sẽ phải làm việc với cô ấy. Đây sẽ là khó xử.


CHƯƠNG HAI: Predators MỚI

Falanx: Amphimorphodus cynomorphus
Chiều cao: 8o cm
Chiều dài: 150 cm
Trọng lượng: 25 kg
Các falanx là một động vật ăn thịt lớn của vùng đồng cỏ Bắc Mỹ. Đó là, tuy nhiên, hậu duệ của một loài gặm nhấm chứ không phải là một động vật ăn thịt. Có thể là con chuột như thế này đã thay thế chó, mèo, gấu như nhóm đầu thế giới của những kẻ săn mồi. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ một cuộc cách mạng sinh thái đã xảy ra. Thực tế là nó đã có thể đẩy các loài động vật bị tuyệt chủng mà không cần sự can thiệp dường như để xác nhận sự sợ hãi của chúng ta rằng con người đã bị tuyệt chủng.
Những động vật săn trong gói tương tự như những con sói hiện đại. Họ lén con mồi của mình trong cỏ cao, và sau đó tấn công với các răng cửa nhọn của nó. Giống như cái roi của nó đuôi, mà vẫn tương đối không thay đổi từ tổ tiên của loài gặm nhấm nó, dường như được sử dụng như một hình thức giao tiếp. Nó được tổ chức trên bãi cỏ và vẫy tay trong không khí để báo hiệu thành viên pack.
Các falanx dường như là chủ yếu về đêm, một đặc điểm chung của cả tổ tiên của nó và những con sói nó lấp đầy các phân khúc của. Nó dường như có cả một ý thức mạnh mẽ của mùi cũng như thị lực mạnh mẽ, nhưng thính giác của nó xuất hiện yếu. Nó sử dụng mũi của mình để định vị con mồi và mắt của nó để săn chúng một lần phát hiện được chúng.
Cuối cùng chúng tôi đã thiết lập trại bên ngoài của con tàu, và tắt điện. Hình ảnh vệ tinh của chúng tôi đã nạp thành thành devises GPS của chúng tôi, có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng chúng để điều hướng bất cứ nơi nào trên hành tinh này. Ít nhất chúng ta có thể ngày mai, sau khi các tấm pin mặt trời sạc vào buổi sáng. Một bảo vệ vũ trang đứng ở giữa các khu cắm trại, chỉ thị để đánh thức những người khác nếu ông nhìn thấy bất cứ điều gì đáng ngờ. Tôi đã kiểm tra nguồn gốc của một mẫu dương xỉ phát triển trong một bản vá của bụi bẩn ngay bên ngoài của trại khi tôi nhìn thấy Catherine lấy một mẫu của cỏ gần gũi với tôi.
Tôi quyết định rằng tôi nợ cô một lời xin lỗi, vì vậy tôi bước đến bên cạnh cô. "Xin chào," tôi nói. "Catherine, đúng không?"
"Vâng," cô nói. "Và bạn Charlie?"
"Không," tôi nói. "Các đội trưởng gọi truyen tinh yeu hay nhat 2016 tôi bằng nhiều biệt danh ngu ngốc. Tôi tên là Charles. Tôi chỉ muốn xin lỗi vì điều đó cả" người lạ "thất bại."
"Không sao đâu," Catherine nói, mặc dù cô vẫn có vẻ hơi khó chịu. "Tôi đoán đó là lỗi của họ vì đã không nói với bạn về tôi, thực sự." Cô dừng lại một lúc rồi quay lại nhìn tôi. "Chờ một phút," cô nói. "Anh Charles Wedgwood, phải không?"
"Vâng," tôi nói. "Làm sao bạn biết?"
"Tôi đã đọc sách của bạn. Lý thuyết của bạn về sự tiến hóa hội tụ rất thú vị", cô nói. "Bạn có thực sự tin rằng hốc không đổi?"
"Chính xác", tôi nói. "Với một vài ngoại lệ, rõ ràng. Lấy vật biển có vú, ví dụ. Trước khi cá heo, chúng tôi đã có ichthyosaurs. Họ đã tiến hóa hoàn toàn riêng biệt, hàng triệu năm xa nhau, nhưng nhìn sự giống nhau. Ngay cả cùng một lúc ở nhiều nơi khác nhau, tương đồng xảy ra. . lợn biển và pinnipeds, ví dụ Nếu bạn nhìn vào cấu trúc đuôi, bạn có thể nhìn thấy - "
"Quiet", cô vừa nói vừa nhìn ra bãi cỏ. "Tôi nhìn thấy một cái gì đó đang chuyển động."
"Ở đâu?" Tôi thì thầm.
"Hai giờ, khoảng hai mươi mét ra ngoài." Cô chỉ, và tôi nhận thấy một đối tượng giống như sợi dây gắn trên cỏ và flicking xung quanh.
"Một số loại sâu rất lớn?" Tôi đã hỏi. "Có thể là chúng đã tiến hóa đến kích cỡ lớn trong năm mươi kỷ nguyên cuối cùng."
"Tôi không nghĩ vậy," cô nói. "Hãy nhìn vào những chuyển động này sẽ không whip đầu của nó xung quanh như thế Nó trông giống như một -.. Chờ đợi, có một số khác trên đó!" cô nói, chỉ tay về phía một trong những sợi dây thừng. "Tôi nghĩ rằng chúng có đuôi, nhưng điều duy nhất mà tôi có thể nghĩ có đuôi như thế là loài gặm nhấm. Bạn có nghĩ rằng nó có thể là một loài lớn của chuột?"
"Bạn biết đấy," tôi nói, "Bạn đang có lẽ phải. Oh, có một số khác!" Tôi chỉ vào đuôi khác. "Với sự hình thành của họ, nó gần như có vẻ như ..." Tôi kéo khi tôi đến một hiện thực đáng sợ. "Ôi, Chúa ơi. Catherine, chúng ta hãy trở về trại. Bây giờ."
"Tại sao lại nói vậy?" cô hỏi. "Chúng tôi chỉ mới bắt đầu ... Oh, Thiên Chúa của tôi, họ đang săn bắn chúng tôi." Cô đứng dậy và bắt đầu từ từ lùi về phía các bản vá của cỏ phẳng, chúng tôi đã xây dựng trại của chúng tôi vào. Tôi theo chân cô, nhưng đuôi đã bắt đầu để di chuyển gần hơn. Chúng tôi quay lại và bắt đầu chạy. Các đuôi đến nhanh hơn và nhanh hơn, và cỏ đã được xào xạc càng lớn tiếng. Khi chúng tôi phá vỡ các bức tường của cỏ cao vào trại, những con chuột đã được thực tế trên đầu trang của chúng tôi.
"Ai đó bắn những điều này!" Tôi hét lên. Tôi nghe thấy một âm thanh ở đâu đó giữa một tiếng hét và một tiếng gầm đến từ phía sau tôi và đẩy Catherine xuống đất, rơi xuống bên cạnh cô và cho phép một con vật về hình dạng của một con sói, nhưng mang rất giống với một con chuột để vượt qua chúng tôi .
Chúng tôi đã tăng trở lại lên và bắt đầu chạy qua những con chuột. Trước khi chúng ta có thể có được ra khỏi phạm vi nhảy, tuy nhiên, hai nhiều hơn các sinh vật bước ra khỏi cỏ, xung quanh chúng ta. Cũng như những con chuột đầu tiên là về để pounce, một tiếng súng vang lên trong không khí, và các con chuột lăn ra chết. Hai người còn lại, thấy gói bạn đời của họ vào mùa thu, chạy ra khỏi lưng vào cỏ.
"Bạn có hai sao?" hỏi những người đàn ông đã bắn chuột.
"Hiện chúng tôi đang có," Catherine nói. "Đó là một sự xấu hổ mà chúng tôi đã phải giết điều. Đó là con vật đầu tiên chúng tôi nhận thấy, một kỳ quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, và chúng tôi bị phá hủy nó."
"Vâng, để công bằng," tôi nói, "kỳ quan tuyệt đẹp của thiên nhiên bắt đầu nó. Bằng cách này, Catherine, có bạn gặp Alan? Anh ấy là một chuyên gia máy tính, bếp phụ tá, và khá marksman, rõ ràng."
"Không," Alan nói, đưa tay ra bắt Catherine. "Tôi không tin rằng chúng tôi đã gặp. Bạn là người lạ, đúng không?"
"Tôi đã hy vọng bạn sẽ không đề cập đến điều đó", Catherine nói, lắc tay. "Bạn có nhớ cho chúng ta một bàn tay với các động vật? Chúng tôi cần để có được nó vào lều y tế để kiểm tra."
"Chắc chắn," Alan nói. "Bạn nghĩ gì đó? Nó trông giống như một con chó."
"Trên thực tế," tôi nói nhặt lưng con vật trong khi Catherine và Alan nắm lấy phía trước, "chúng tôi nghĩ rằng đó là một động vật gặm nhấm. Nhìn vào đuôi không có lông. Ngoài ra, những chiếc răng nanh đang ngày càng tăng từ các răng cửa thay vì răng nanh, và tai nhỏ, tròn và gấp áp sát đầu. "
"Huh," Alan nói. "Chuột khổng lồ thống trị tương lai. Tại sao nó không thể là con thỏ? Nice, thỏ bông sẽ làm cho động vật rất tốt cho tương lai."
"Bạn có chắc chắn về điều đó không?" Catherine hỏi. "Hãy suy nghĩ về nó. Nếu đó là một hung dữ, người đàn ông ăn thỏ fluffy đuổi chúng tôi sẽ bạn đã có thể bắn nó?"
"Đó là một điểm tốt," Alan nói khi chúng tôi bước vào lều y tế và giảm các quầy thịt lên bảng kiểm tra. "Vì vậy, bạn đang đi để mổ xẻ nó?"
"Không", Catherine nói. "Tôi mang thiết bị quét. Chúng tôi sẽ có thể tạo ra một mô hình kỹ thuật số của các động vật bằng cách chạy các máy quét trên nó. Đạn của bạn gây ra một số chấn thương đầu nghiêm trọng, không phải là tôi đang phàn nàn, và chúng tôi sẽ không thể để có được một bộ não quét toàn bộ, nhưng chúng tôi có thể nhận được truyen nguoi lon 2016 phần còn lại của cơ thể khá dễ dàng. "
"Cảm ơn, Alan," tôi nói. "Chúng tôi nợ bạn một."
"Không có vấn đề," ông nói. "Bây giờ, tôi đã có để có được trở lại với nhiệm vụ canh chừng, trong mọi trường hợp nhiều hơn những thứ xuất hiện." Anh bước ra khỏi lều và đứng ở giữa trại với khẩu súng của mình đã sẵn sàng.
"Vì vậy, sau đó," tôi nói, "Bạn phát hiện ra những động vật đầu tiên của tương lai. Những gì bạn muốn đặt tên cho nó?"
"Vâng, tôi nghĩ falanx sẽ là một tên tốt cho nó, do sự hình thành săn bắn," Catherine nói. "Tôi sẽ cho bạn xử lý các tên khoa học."
"Tuyệt," tôi nói. "Tôi sẽ đặt nó trong hướng dẫn nhập của tôi sau khi kiểm tra."
"Ý tưởng tốt," cô nói. "Hãy bắt đầu nào."

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang