wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Em vẫn yêu anh dù biết mình là người đến sau

Bài Viết Mới

Em vẫn yêu anh dù biết mình là người đến sau

Tình Trạng : Đã Hoàn
Truyện ngắn cảm động , tản văn : Em vẫn yêu anh dù biết mình là người đến sau

Nếu biết trước tình anh không đáp lại            
Thì kiếp nầy em sẽ không yêu anh.
***     
Em biết mình là kẻ đến sau, là người thứ ba chen vào tình cảm nồng cháy  của hai người đang yêu là đáng trách. Nhưng em biết phải làm sao truyen tinh yeu 2016 đây hả anh khi trái tim em đã trót yêu, em không thể kiểm soát được trái  tim mình đang say nắng.Em biết, chỉ có mình em ôm một mối tình cay đắng,một giấc mộng đơn phương.Một nỗi đau mà em phải ôm lấy,nhưng anh ơi em không thể bắt buộc con tim mình ngừng yêu anh.
Em biết tình yêu là thứ đáng sợ nhất,nó làm cho người ta tận hưởng cảm giác ấm áp hạnh phúc,và cũng chính nó làm cho bao người dằn vặt, khổ đau,trong men vị đắng cay. Em cũng đã có một tình yêu đầy nước mắt, cái nỗi đau thấu tim gan khi biết rằng thứ tình yêu mà người ta dành cho em là giả dối,nên em rất sợ mình sẽ lại bị tổn thương thêm một lần nữa. 


Nhưng nghịch cảnh sao lại quá trớ trêu,để em lại yêu anh,yêu một người đã trao trọn con tim cho người con gái khác.Em vẫn biết yêu anh là nhận lấy khổ đau cho bản thân mình, nhưng sao con tim truyen teen em vẫn không ngừng thổn thức nhớ anh, lòng  lại rộn ràng, xao xuyến.Có đôi lúc em tự hỏi với lòng, đó có phải là tình yêu em dành cho anh không?.Hay đó chỉ là hình bóng thay thế, khi mà con tim em đã bị tổn thương với cuộc tình trước. Nhưng rồi khi em chợt nhận ra, tình cảm trong tim em dành cho anh là tình yêu đích thực chứ không phải cảm giác mơ hồ.


Em biết khi yêu anh em sẽ làm trái tim mình rỉ máu, em trách bản thân mình sao lại quá  mạo hiểm, khi dấn thân vào một mối tình sẽ không bao giờ có đoạn kết tốt.Em quá khờ đã chọn cho mình một con đường tình quá chông chênh, khi biết rằng phía cuối con đường sẽ không có người đứng đợi. 
Em đã từng có ý định sẽ cướp anh ra khỏi trái tim người con gái đó, không phải vì em truyen thiếu lòng tin mình làm không nổi, mà chính vì tình yêu của hai người quá đẹp. Nên lý trí đã không cho phép em hèn hạ xen ngang vào tình yêu ấy,nếu em làm thế sẽ có một con tim bị tan nát. 


Em không cho mình là vĩ đại, dám yêu một người biết rằng sẽ không bao giờ được đáp lại,vĩ đại dám chấp nhận đau thương một mình,mà không để cho trái tim ai đó bị tổn thương.Em chỉ dám đứng từ xa nhìn người mình yêu tay trong tay với người con gái khác,mà tím ruột bầm gan xót xa cho số phận mình.
Dù có yêu anh nhiều đến bao nhiêu, nếu tình yêu có từ một phía,thì nó mãi mãi chỉ là một mối tình vô vọng.Em thầm an ủi đừng buồn nhé trái tim ơi, biết đâu một ngày nào đó, trên cung đường tình yêu mà anh không đáp lại, em sẽ gặp một người đàn ông khác, yêu em chân thành cũng như em đã từng yêu anh.
 ***
Đặng Phạm Mai Hằng viết lúc 13h25 ngày 17/7/2015

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang