wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: "The Soul là Không phải là một Smithy" của David Foster Wallace

Bài Viết Mới

"The Soul là Không phải là một Smithy" của David Foster Wallace

Truyện TERENCE Velan sau này sẽ được trang trí theo CHỐNG TRONG CHIẾN TRANH INDOCHINA, VÀ HAD bức ảnh của ông và một câu chuyện đầy kịch tính và tâng bốc VỀ HIM TRONG DISPATCH, MẶC DÙ nơi ở của ông SAU KHI XẢ VÀ TRẢ LẠI CHO CUỘC SỐNG MỸ ĐÃ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC THÀNH LẬP THEO BẤT CỨ AI MIRANDA OR tôi từng biết HÀNH.


Đây là câu chuyện về việc Frank Caldwell, Chris DeMatteis, Mandy Blemm và tôi đã trở thành, nói cách tờ báo của thành phố, 4 con tin vô tình, và cách liên minh kỳ lạ và đặc biệt của chúng tôi và các chấn thương xung quanh bore nguồn gốc của nó đối với cuộc sống sau này và sự nghiệp của chúng tôi khi trưởng thành sau này. Các lực đẩy lặp đi lặp lại của văn bài báo là nó đã được chúng tôi bốn, xếp loại chung là chậm hay vấn đề học sinh, những người đã không có sự hiện diện của tâm trí để chạy trốn khỏi lớp học Giáo dục công dân cùng với những đứa trẻ khác, từ đó tạo ra nhữnghoàn cảnh con tin rằng biện minh việc lấy của cuộc sống.
Các trang web của các chấn thương ban đầu là 4 lớp Giáo dục công dân lớp, giai đoạn thứ hai, tại Trường Tiểu học RB Hayes đây ở Columbus. Một thời gian rất dài trước đây bây giờ. Các lớp học đã có một biểu đồ chỗ ngồi yêu cầu, và tất cả chúng ta đã gán bàn, được bắt vít xuống sàn trong hàng trật tự. Đó là năm 1960, một thời gian của lòng yêu nước nhiệt thành và hơi unreflective. Đó là một thời gian mà hiện nay thường được gọi là một thời gian phần truyen ngan nào vô tội hơn. Giáo dục công dân là một lớp nhà nước uỷ quyền vào Hiến pháp, Chủ tịch Mỹ, và các chi nhánh của chính phủ.Trong quý thứ hai, chúng tôi đã thực sự xây dựng mô hình bằng giấy bột giấy của các ngành của chính phủ, với các bài hát khác nhau và đường dẫn giữa chúng, để minh họa cho sự cân bằng quyền lực những người cha lập đã xây dựng thành hệ thống liên bang. Tôi đã nắn cột Doric của Chi nhánh tư pháp ra khỏi xylanh tông bên trong cuộn Coronet khăn giấy, mà là thương hiệu ưa thích mẹ tôi. Đó là trong suốt thời gian lạnh và dường như vô tận tháng ba khi giáo viên Giáo dục công dân thường xuyên của chúng tôi đã vắng mặt mà chúng tôi đã có đơn vị Hiến pháp của chúng tôi và đọc kỹ các Hiến pháp Mỹ và các dự án khác nhau và các điều chỉnh dưới sự giám sát của ông Richard A. Johnson, một dài hạn sub. Có được không có thời hạn được ghi nhận cho nghỉ thai sản sau đó, mặc dù mang thai của bà Roseman đã rõ ràng kể từ ít nhất là Lễ Tạ Ơn.
Các lớp học Giáo dục công dân ở RB Hayes gồm sáu hàng của từng năm bàn. Các bàn và ghế được bắt vít chặt vào nhau và với sàn nhà và đã có bản lề, máy tính để bàn liftable, chỉ như bàn làm tất cả lớp học tiểu học 'có xu hướng trong thời đại mà trước ba lô và bookbags. Bên trong bàn giao của bạn là nơi mà bạn lưu trữ của bạn không có. 2 bút chì, giấy chủ đề, dán, và yếu tố cần thiết khác nhau của giáo dục tiểu học. Đây cũng là nơi bạn được yêu cầu phải đặt sách giáo khoa của bạn ra khỏi tầm nhìn trong trong lớp kiểm tra. Tôi có thể nhớ rằng bài báo chủ đề của thời đại đó là ánh sáng màu xám, mềm mại và trơn trượt, với những quy định rất rộng của điểm xuyết màu xanh; tất cả các bài tập hoàn thành trên giấy này ra nhìn hơi mờ.
Lên đến lớp 6 ở Columbus, một đã có một chủ nhiệm được giao. Đây là một lớp học cụ thể mà bạn giữ chiếc áo khoác mùa đông và cao su của bạn vào một cái móc và một hình chữ nhật của tờ báo, tương ứng, dọc theo bức tường, móc cụ thể của học sinh được chỉ với một mảnh giấy thủ công màu với tên đầu tiên của bạn và ban đầu cuối cùng được in trong Magic Marker. Đó là dưới nắp của máy tính để bàn chủ nhiệm của bạn mà bạn giữ bộ nhớ cache trung tâm của đồ dùng học tập. Vào thời điểm đó, điều trưởng thành nhất về Trường THCS Fishinger trên đường phố dường như là các upperclassmen có không có chủ nhiệm nhưng đã đi từ phòng này sang phòng cho các lớp học khác nhau và lưu trữ tài liệu của họ trong một tủ với một sự kết hợp khóa mà bạn kết hợp phải ghi nhớ và sau đó phá hủy các mảnh giấy trên đó sự kết hợp đã được đưa ra để không ai có thể đột nhập vào khóa của bạn. Không ai trong số này là có liên quan trực tiếp đến những câu chuyện như thế nào bộ tứ khó của bản thân mình, Chris DeMatteis, Frankie Caldwell, và kỳ lạ và bị quấy rầy Mandy Blemm được đưa ra bởi hoàn cảnh để kết hợp lại thành những gì được gọi không chính thức hơn nhưThe 4, ngoại trừ có lẽ cho thực tế là Nghệ thuật và Giáo dục công dân là hai lớp học duy nhất mà chúng tôi rời chủ nhiệm của chúng tôi. Cả hai lớp sử dụng tiện ích đặc biệt và vật liệu, vì vậy cả hai đã có khu riêng của họ và giáo viên được đào tạo đặc biệt, và các học trò đến từ homerooms tương ứng của họ tại thời hạn quy định. Đây là, trong trường hợp của chúng tôi, giai đoạn thứ hai. Các dòng tập tin duy nhất mà chúng tôi tiến hành từ chủ nhiệm để phòng Giáo dục công dân Bà Barrie và Nghệ thuật tương ứng của bà Roseman và im lặng, chữ cái, và được giám sát chặt chẽ. Các rất cuối thập niên 50 và đầu thập niên 60 không phải là một thời gian kỷ luật lỏng lẻo hoặc rối loạn, khiến những gì xảy ra trong Giáo dục công dân vào ngày trong câu hỏi tất cả những đau thương hơn, và gây ra một số trẻ em trên lớp (một trong số đó là Terence Velan, người có lẽ là hơi không hiệu qủa cho một cậu bé thời đó, và đôi khi mặc dép và quần short da, nhưng là cực kỳ tốt ở cả bóng đá và đá bóng đá, và có một người cha là một kỹ sư thủy lực từ Tây Đức đã đạt được quốc tịch Mỹ, và cũng có thể cuộn mí mắt của mình lên trong một cách nào đó để tiết lộ các màng nhầy của bên trong của họ và sau đó đi bộ xung quanh sân chơi như thế, mà anh ta mượn một dấu ấn nhất định) để chuyển ra khỏi Hayes tiểu học cho tốt, vì thậm chí chỉ là trở lại trong tòa nhà gây ra chấn thương, những kỷ niệm preseverative và cảm xúc.
Chỉ rất lâu sau tôi sẽ hiểu rằng các sự cố tại các bảng đen trong Giáo dục công dân có khả năng sẽ là sự kiện kịch tính và thú vị nhất mà tôi có bao giờ được tham gia vào trong cuộc sống của tôi. Như với trường hợp của cha tôi, tôi nghĩ rằng tôi cuối cùng biết ơn không phải đã nhận thức được điều này vào thời điểm đó.

SEAT MY WS, TO GÌ SẼ CÓ ĐƯỢC MRS. Chagrin đáng kể Roseman'S, NOW bên cạnh cửa sổ.

Giáo dục công dân lớp học của bà Roseman, trong đó có chân dung của tất cả 34 tổng thống Mỹ đều nhau xung quanh tất cả bốn bức tường ngay dưới trần nhà, cũng như bản đồ cứu trợ pull-down của mười ba thuộc địa ban đầu, Liên minh và các tiểu bang miền Nam vào khoảng năm 1861, và hiện tại Hoa Kỳ, bao gồm cả quần đảo Hawaii, và tủ thép đầy nguồn lực bổ sung hấp dẫn các loại, chủ yếu chứa bàn và đá phiến đen bảng đen là một giáo viên của kim loại lớn ở phía trước của căn phòng, và tổng số bắt vít 30 bàn và ghế, trong đó chúng tôi, Hoa hậu 4 học sinh lớp chủ nhiệm Vlastos, đã được theo thứ tự abc dàn trận trong sáu hàng của mỗi năm học sinh. Ông Johnson là một phụ, chúng tôi đã thích thú chính mình bằng cách thay đổi biểu đồ chỗ ngồi bình thường của bà Roseman và đảo ngược vị trí phía đông-tây hàng giao 'của chúng tôi trong lớp học, đặt Rosemary Ahearn và Emily-Ann Barr trong bàn đầu tiên của hàng gần nhất coathooks tây tường (mà luôn luôn trống rỗng, như Giáo dục công dân lớp học của bà Roseman không chủ nhiệm của bất cứ ai) và truyen nguoi lon cửa phòng học, và sau này của các cặp song sinh Swearingen ở phía trước của hàng đông, bên cạnh đầu tiên của hai cửa sổ lớn ở tường phía đông của , có sắc thái nặng có thể được hạ xuống cho phim đèn chiếu và bộ phim lịch sử thường xuyên. Tôi là trong lần thứ hai đến bàn cuối cùng ở hàng đông, đó là một lỗi hậu cần mà bà Roseman sẽ không bao giờ cho phép, như tôi đã được phân loại là không đạt yêu cầu trong Kỹ năng nghe cũng như chủng loại liên quan của nó, sau Directions, và mỗi full- giáo viên thời gian trong vài lớp đầu tiên tại RB Hayes biết rằng tôi là một học sinh có chỗ ngồi được giao nên càng xa cửa sổ và các nguồn khác có thể mất tập trung càng tốt. Tất cả các cửa sổ tòa nhà trường đã có một lưới thép có hình mặt lưới được xây dựng trực tiếp vào kính để làm cho cửa sổ khó để phá vỡ với một dodgeball sai trái hoặc đá ném kẻ phá hoại của. Ngoài ra, các học sinh đến trước mắt của tôi để lại ở hàng tiếp theo trong sự sắp xếp thế phẩm là Sanjay Rabindranath, người nghiên cứu điên cuồng vào mọi lúc, và cũng đã có chữ thảo mẫu mực, và có lẽ là học sinh duy nhất để ngồi bên cạnh trong quá trình kiểm tra trong tất cả các RB Hayes. Các dây điện lưới, mà chia cửa sổ thành 86 ô vuông nhỏ với một hàng thêm 12 hình chữ nhật thanh mảnh, nơi dòng thẳng đứng đầu tiên của lưới gần abutted biên phải của cửa sổ, được thiết kế một phần để làm cho các cửa sổ ít chuyển hướng và để giảm thiểu các cơ hội mà một học sinh có thể trở nên rối hay mất đi trong chiêm ngưỡng quang cảnh bên ngoài, mà trong dòng Civic tháng ba bao gồm chủ yếu là của bầu trời xám và khung gầm cây trần 'và các cạnh bị tàn phá trong những lĩnh vực bóng đá và không có hàng rào bóng kim cương trên đó Little League được tổ chức mỗi tháng năm 21 đến tháng 4. Phía sau, và nhiều foreshortened-được occluded bởi Taft Ave. và chiếm chỉ có ba ô vuông ở của phần dưới cửa sổ bên trái là các rào chắn và quy định kích thước Fishinger ballfield Trung học, nơi các bé trai lớn chơi American Legion bóng chày để giữ mình trong tình trạng cao điểm của mùa highschool. Một số ít các cửa sổ của trường chúng tôi đã nứt bởi những kẻ phá hoại mỗi mùa xuân; đã có nhiều tảng đá tiếp xúc trong các lĩnh vực bóng đá, trong đó có ít nhất một nửa hoặc nhiều hơn có thể được đưa vào xem được hiệu chỉnh từ chỗ ngồi của tôi mà không cần bất kỳ chuyển động rõ rệt đầu của tôi. Gần như tất cả các sản phẩm nào và tuyệt vọng bóng kim cương có thể được nhìn thấy với một hoặc hai lần điều chỉnh tinh tế cũng như, các doanh nghiệp nội đồng bùn bất cứ nơi nào là không có tuyết. Tôi là một người đã luôn luôn sở hữu tầm nhìn ngoại vi tốt, và cho nhiều trong ba tuần của ông Johnson vào Hiến pháp Hoa Kỳ, tôi đã chủ yếu tham gia Giáo dục công dân trong cơ thể chỉ, sự quan tâm thực sự của tôi đạo ngoại biên tại các trường và đường phố bên ngoài, mà của lưới cửa sổ hiệu chuẩn được chia thành các ô vuông rời rạc mà xuất hiện để trông khá giống như các hàng của bảng gồm dải phim hoạt hình, kịch bản filmic, Alfred Hitchcock Mầu Comics, và như thế. Rõ ràng, mối bận tâm mãnh liệt này đã gây chết người về kỹ năng nghe của tôi trong Giáo dục công dân thời kỳ thứ hai, trong đó nó dẫn sự chú ý của tôi không chỉ đơn thuần là đi lang thang vu vơ, nhưng để chủ động xây dựng toàn tuyến tính, tưởng tượng chuyện kín đáo tổ chức, nhiều trong số đó được kể lại chi tiết đáng kể. Đó là để nói rằng bất cứ điều gì trong bất kỳ cách nào đáng chú ý trong giao diện bên ngoài, chẳng hạn như một mảnh rác sinh động thổi từ một dây vuông góc với tiếp theo, hoặc một chiếc xe buýt chảy stolidly từ phải sang trái qua ba cột ngang thấp nhất của squares- đã trở thành động lực cho các bộ phim tư nhân tưởng tượng 'hay hoạt hình' kịch bản, trong đó mỗi ô vuông còn lại truyen tieu thuyet lang man  của lưới thép của cửa sổ có thể được sử dụng để tiếp tục và làm sâu sắc hơn 'tấm tường thuật-xe buýt CPT bình thường nhìn vào thực tế commandeered bởi rồi- của Batman archnemesis, Red Commando, người trong một cái nhìn nội thất trong ô vuông liên tiếp giữ làm con tin, trong số những người khác, Miss Vlastos, nhiều trẻ em bị mù từ các trường học nhà nước cho người mù và khiếm thính, và anh tôi sợ già và giáo viên piano của mình, bà Doudna, cho đến khi xe buýt di chuyển bị xuyên thủng bởi Batman và (sau chiếc mặt nạ trang trí nhỏ bé của mình) một quen thuộc rõ rệt tìm Robin, thông qua một loạt các dây nhào lộn và phải vật lộn diễn tập móc mỗi một trong số đó điền và hoạt hình một mặt lưới vuông của cửa sổ và sau đó được đông lạnh trong tableau như sự chú ý của tôi chuyển sang phần tiếp theo, và như vậy. Những công trình tưởng tượng, mà thường mất toàn bộ cửa sổ, là công việc khó khăn và tập trung; sự thật là họ sinh ít giống với những gì bà Claymore, bà Taylor, Hoa hậu Vlastos hoặc cha mẹ tôi gọi là mơ mộng. Tại thời điểm chấn thương kích động, tôi vẫn còn chín tuổi; sinh nhật thứ mười của tôi sẽ là Tháng Tư 8. Cổ bảy đến gần mười cũng là giai đoạn gây phiền hà và khó chịu (đặc biệt là cho cha mẹ tôi) khi tôi có thể không, trong bất kỳ ý nghĩa nghiêm ngặt được chấp nhận, đọc. Bởi đó tôi muốn nói rằng tôi có thể quét một trang từ Từ biển để Shining Sea: The Story of America trong Words và Hình ảnh (là sách giáo khoa bắt buộc cho tất cả các trường tiểu học Giáo dục công dân trên toàn bang tại thời điểm đó) và cung cấp một số tiền nhất định của lượng cụ thể thông tin, chẳng hạn như con số chính xác các từ trong một trang, chính xác số lượng từ trên mỗi dòng, và thường là những lời nói và thậm chí thư với nhiều nhất và những lần xuất hiện ít nhất trong sử dụng trên một trang nhất định, ví dụ, cũng như số lượng lần xuất hiện của mỗi từ, thường giữ lại thông tin này lâu sau khi trang đã được đọc, nhưng không thể, trong phần lớn các trường hợp, nội hóa hoặc liên lạc trong bất kỳ cách rất thỏa đáng những gì các từ và kết hợp khác nhau của họ được dự định là ( đây là bộ nhớ của tôi về thời kỳ này, ở mức nào), với kết quả là tôi hoạt động dưới mức trung bình khi thử nghiệm trên đồng hóa bài tập ở nhà và đọc hiểu. Nhiều để cứu trợ của mọi người, vấn đề đọc đảo ngược chính nó, gần như là một cách bí ẩn như nó đã lần đầu tiên xuất hiện, ở đâu đó xung quanh ngày sinh nhật thứ mười của tôi.
- See more at: http://recommendedreading.tumblr.com/post/76419968521/the-soul-is-not-a-smithy-by-david-foster#sthash.zwjtPDW9.dpuf

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang