wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Percy Jackson và các vận động viên Olympic

Bài Viết Mới

Percy Jackson và các vận động viên Olympic

Truyện Bất cứ khi nào tôi nghĩ về một cái gì đó xảy ra bất thường, một cái gì đó siêu nhiên, tôi luôn tưởng tượng mình đứng lên để nó. Đặt câu hỏi đó. La hét cái gì đó dũng cảm, giống như, 'Hãy để họ đi!' hay "Anh muốn gì? ' Nhưng khi tôi bước vào trường học và thấy con chó khổng lồ giữ tù nhân chính của tôi, tôi sắp xếp của chỉ lắp bắp:

"Ahhh, whaddatoverdere!"

Anh hùng, tôi biết.

Tôi loạng choạng lùi lại vì sốc, ông Gladstone tuyệt vọng gọi điện thoại ra cho tôi để chạy, loay hoay trong miệng của con quái vật. Tôi đứng đó đông lạnh cho một thứ hai, trước khi thực hiện đánh tôi: tôi là những giây phút đi từ cái chết. Tôi bắt đầu chạy, bàn chân tôi đập thình thịch trên vỉa hè, phổi phập phồng không khí trong và ngoài khi tôi chạy qua những hàng cây, thế giới mờ ngang qua tôi ở  truyen ngan hay nhat 2016 một cao điểm của màu sắc.

Đột nhiên có ai đó nắm lấy tôi từ phía sau, kéo tôi về phía sau. Tôi bắt đầu la hét trước khi một bàn tay thô kẹp bản thân quá hàm của tôi.

"Suỵt!" Một giọng nói rít lên. "Tôi ở đây để giúp đỡ!"

Tôi vâng lời, và im lặng. Đột nhiên, tôi cảm thấy bản thân mình đang bay trên mặt đất, nhanh hơn tôi đã từng di chuyển trước giờ mặc dù về mặt kỹ thuật, đây không phải là thực sự tôi di chuyển. Vị cứu tinh của tôi đã bế em ra khỏi cổng trường, và xuống các đường phố. Không ai có vẻ để ý đến chúng tôi, mặc dù thật khó để nói những gì xung quanh bạn khi bạn đang di chuyển nhanh hơn tốc độ của ánh sáng.

Dâu tóc vàng của tôi đánh lại trong gió, một số vào miệng tôi, một kinh nghiệm một chút không thoải mái. Miệng tôi khô khốc, và tôi đau cho một số nước.

Đột nhiên chúng tôi đã thực hiện một bước ngoặt vào một con hẻm, những viên gạch nâu nhạt dần phóng to quá khứ trong một whirl. Tôi thở hổn hển khi tôi nhận ra chúng tôi đã đi thẳng vào tường graffitied khoảng sáu mươi mét.

"Không! Dừng lại!" Tôi đã khóc, giọng nói của tôi liệu và uốn cong trong gió. "Bạn sẽ giết chúng tôi! Chúng tôi-chúng tôi sẽ sụp đổ!"

"Tất cả các phần của kế hoạch, Goldilocks." Giọng nói thì thầm, một mịn, giai điệu mượt mà.

Sau đó, chúng ta đâm đầu tiên vào tường.

~ ... ~

Tôi trấn tĩnh, chờ đợi cho các vụ tai nạn, cho snapping của xương và đau đớn mà chờ đợi tôi.

Nó đã không đến.

Tôi từ từ ló đầu ra từ phía dưới áo khoác của ngón tay che khuất tầm mắt của tôi. Tôi nhìn chằm chằm. Chúng tôi đã chạy dọc truyen nguoi lon 2016 theo những gì trông giống như một bãi đậu xe vắng vẻ rất nhiều. Tôi nheo mắt, nhìn thấy một loại cổng vòm ở phía xa. Chúng tôi đã nhanh chóng tiếp cận nó, một đám mây bụi puffing sau lưng chúng tôi.

Đột nhiên, tôi nhận ra tôi đã được thực hiện. Bởi một anh chàng. Một anh chàng rất dễ thương. Tôi nhìn lên khuôn mặt của mình và nhìn thấy mái tóc đen lộn xộn, làn da ô liu sâu và một giật gân của tàn nhang. Đôi mắt xanh chán vào tôi và tôi nhanh chóng quay mặt đi, đỏ mặt.

"Chúng ta ở đâu?" Tôi đã hỏi.

"Long Island," cậu bé căng phồng. "Camp Half-Blood."

Trại gì? Máu lai? Tôi nhớ đọc một cuốn sách về một Half-Blood Prince ...

"Chờ đợi, bạn đang nói với tôi mẹ của một phù thủy?"

Nó sẽ làm cho tinh thần, mặc dù khá khó tin. Tôi chưa bao giờ gặp mẹ tôi trước đây. Nếu cha là một Muggle, tôi có thể là một Half-Blood ... Máu bùn, tôi nghĩ đến bản thân mình khẽ rùng mình. Ít nhất điều này sẽ giải thích sự vắng mặt của mẹ tôi từ cuộc sống của tôi ...

"Một cái gì?" Cậu bé chế giễu. "Bạn có thực sự tin vào điều đó loại công cụ?"

Blush của tôi sâu đậm, và một làn sóng của sự bối rối rửa sạch hơn tôi. Tôi mắng bản thân mình vì đã quá ngu ngốc. Ừ đúng Riley. Phù thủy.

"Không sao," tôi lẩm bẩm. "Chỉ cần một cái gì đó tôi đọc một lần."

Cậu bé đưa cho tôi một cái nhìn kỳ lạ, và dường như anh ta lắc đầu một chút.

Những việc làm Riley, Ithought. Bây giờ ông nghĩ truyen sex rằng bạn đang điên.

"Vì vậy," tôi nói, mong muốn thay đổi chủ đề. "Mà ... con chó điều ... ở trường là gì? Và Trại Mudblood và-? Là gì và ai là bạn?" Giọng nói của tôi đã bắt đầu âm thanh dư luận xôn xao.

Biểu hiện của cậu bé tối tăm. "Đó là Trại Half-Blood," ông nói. "Và đó là điều con chó, như bạn quá sáng tạo đặt nó, là một Hellhound. Creature của Underworld."

"Một cái gì?" Tôi nghẹn ngào.

"Hellhound. Và để trả lời câu hỏi thứ ba của bạn, tôi là Liam, con trai của Hades."

Đó là điều cuối cùng tôi nhớ trước khi tôi ngất đi.

~ ... ~

Tôi tỉnh dậy và thấy một con ngựa nửa đứng bên cạnh tôi.

"Gah!"

Tôi rơi ra khỏi giường. Con ngựa cười khúc khích. "Vâng, không phải ai cũng đánh giá cao việc trú ngụ, làm họ?" Anh lắc đầu. "Tôi cho là bạn sẽ chỉ phải làm quen với nó." Tôi nhìn chằm chằm vào anh, vẫn đóng băng vì sốc, miệng há hốc miệng mở rộng.

"Sam!" Con ngựa, những người tôi đã xác định là một nhân mã, gọi là. Một cậu bé với mái tóc bị chuột phá nâu đã vội vã hơn. "Show Riley đến Cabin Hermes, xin vui lòng."

"Vâng thưa ngài!" the thé Sam. Các Centaur lon ton chạy ra khỏi phòng.

"Cái gì ... ai vậy?" Tôi lắp bắp, cuối cùng uncurling từ vị trí của thai nhi theo bản năng của tôi.

"Đó là Chiron," Sam trả lời, dù sự thật hiển nhiên. "Anh ấy là người đứng đầu của Trại."

"Camp ..." Tôi thì thầm, nhíu mày. Các boy- Liam, đã nói điều gì đó về một trại.

"Camp Half-Blood. Đối với á thần". Sam căng phồng ra ngực. "Bây giờ, hãy làm theo tôi đến Cabin Hermes. Đó là nơi mà tất cả các á thần không có người nhận đi."

Và ông bước ra khỏi phòng, bản thân mình miễn cưỡng theo sau anh ta.

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang