wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Kể từ khi, tôi không có bạn! By The King Nữ hoàng

Bài Viết Mới

Kể từ khi, tôi không có bạn! By The King Nữ hoàng

Truyện : Kể từ khi, tôi không có bạn! By The King Nữ hoàng


Giới thiệu về Ebook




Cô gặp Elvis trở lại trong trường trung học. Họ đã có một mối tình ngắn ngủi. Ông là tình yêu đầu tiên của cô cũng như tình yêu duy truyen teen nhất của cô. Nhiều năm sau đó cô nhanh chóng nhận ra Elvis trở lại trong cuộc sống của cô khi ông trở về từ quân đội, cô đã chạy câu lạc bộ fan hâm mộ của mình trong khi ông đã được đi. Anh ta thậm chí không nhớ mình khi nhìn thấy cô một lần nữa. Cô là tổn thương cô ấy sẽ cho anh ta một cơ hội? Cô sẽ có một cơ hội thực tại tình yêu?

Kể từ khi tôi không có bạn! {An Elvis Fanfic}

Cô gặp Elvis trở lại trong trường trung học. Họ đã có một mối tình ngắn ngủi. Ông là tình yêu đầu tiên của cô cũng như tình yêu duy nhất của cô. Nhiều năm sau đó cô nhanh chóng nhận ra Elvis trở lại trong cuộc sống của cô khi ông trở về từ quân đội, cô đã chạy câu lạc bộ fan hâm mộ của mình trong khi ông đã được đi. Anh ta thậm chí không nhớ mình khi nhìn thấy cô một lần nữa. Cô là tổn thương cô ấy sẽ cho anh ta một cơ hội? Cô sẽ có một cơ hội thực tại tình yêu?


Chương 1

♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫

Dallas Harper, đã được nhóm trung tâm thành phố đến một cửa hàng bánh kẹo ở Memphis với em gái nhỏ của mình Shelby bỏ qua cùng ở bên cạnh cô. Cô thà được làm một triệu thứ khác sau đó để lấy em gái của mình xuống đến cửa hàng đó bán kẹo penny.Shelby đã quá quẫn trí khi họ đi nơi. Cô ấy sẽ dừng lại để đếm tiền của mình ngay trong truyen nguoi lon 2016 lòng bàn tay nhỏ bé của cô. Sau đó, cô ấy sẽ dừng lại để chơi hop scotch với các chàng trai đã sống gần đó. Dallas muốn về nhà. Tiếng tom mình trước mặt fan hâm mộ đó. Đó là tất cả những gì có thể nghĩ đến!

♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫



Dallas đã ngồi ở phía trước của quạt trần đã được khoanh tròn trước mặt cô. Cô slouched xuống ghế như cô lại mồ hôi từ ngồi trên ghế quá lâu. Đuôi lợn nâu dài của cô đã bắt đầu xoăn cứng ra khỏi thời tiết đang rất nóng. "Dallas?" Momma gọi cô từ nhà bếp. "Có 'Mamma?" "Vào đây cô gái! Now" nhu cầu Momma. Dallas đã nhảy ra khỏi ghế. Chân cô đã khéo léo từ mồ hôi nhưng ít nhất cô không có mặc quần. Hoa cô màu đỏ và màu xanh in hoa váy truyen sex 2016 giữ cô xinh đẹp, nguội lạnh đi. "Hãy Shelby qua các cửa hàng bánh kẹo. Bạn có thể từng nhận được một số bánh kẹo" Momma nói với cô như cô đào trong ví của cô thay đổi lỏng lẻo. "Momma, tôi không muốn đi đến các cửa hàng bánh kẹo. Nó là nóng. Tôi sẽ có được một cháy nắng đi đây xuống đó! " Bickers một bất hạnh mười bảy tuổi Dallas. "Stop bụng achin bây giờ. Tôi đã nghe nói gì, nhưng bụng achin cả mùa hè dài khoảng cách chán bạn gái đang có. Khi tất cả các mùa đông mùa hè là tất cả các bạn gái khó có thể chờ đợi. Bây giờ làm như tôi nói và đi vào. Đi em gái của bạn trên xuống đến cửa hàng bánh kẹo "Momma nạt cô. Dallas chớp mắt ngạc nhiên. Momma không bao giờ bị gãy ở họ. Không phải rất thường nào làm thế nào. Momma phải cáu kỉnh phải nấu trên bếp lò nóng cho Daddy khi ông trở về nhà. "Tôi đã được giúp đỡ Momma, cả tuần để đi về! Chúng ta đi! Tôi sẽ mua cho bạn một số bánh kẹo!" bubbly Shelby đòi hỏi khi cô lấy cô bằng bàn tay. "Tôi không muốn có kẹo" thở dài Dallas. "Thế còn một que kem sau đó?"cung cấp Shelby. "Bạn gái có thể có một điều trị nhưng không làm hỏng bữa ăn tối của bạn bây giờ" nhu cầu Momma như Shelby dẫn của cha cô đi từ fan hâm mộ đó. "Có Momma!" các cuộc gọi ra Shelby khi cô đâm doc truyen 2016 sầm cửa lại khi họ rời.

♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫ ♡ ☮ ♫

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang