wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Vì lời yêu ấy . Anh chỉ trao có mình em

Bài Viết Mới

Vì lời yêu ấy . Anh chỉ trao có mình em

Title: Vì lời yêu ấy . Anh chỉ trao có mình em

Author: Pinnal ( hoặc một tên khác là Katori )

Disclaimer: Nhân vật thì không thuộc về mình, nhưng mà hai đứa nó là của nhau.

Category/Genre: romance , fluff, H.E,...

Rating: [K+]

Length: longfic.
Speed : 1-4 tuần/chap.

Status: On-going truyen tinh yeu
Author's Note : Nói chung các bạn trong forum này nếu đã là members của MN12CS thì chắc là biết nội qui khi cơ bản khi đọc fic nhỉ , hì hì . Không comment dưới 15 từ, không gây war , nếu các bạn có thắc mắc hoặc cho mình ý kiến thì cứ nhắm thẳng vào pro5 của mình nhé ^^! . Cám ơn các bạn đã đọc đến dòng này . *cuối đầu*
- Đây cũng chỉ là fic đầu tiên của mình, còn rất non tay, mình hơi ít vốn từ nên có thể diễn tả không được trôi chảy theo ý muốn của bạn đọc, có gì các bạn cứ thẳng tay mà nhận xét, mình sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục cố gắng .
- Có thể các readers sẽ thấy cốt truyện nội dung có vẻ giống như các fic đã từng xem. Mình chấp nhận nhưng lời văn để diễn tả thì là do mình , chứ không bưng bê hoàn toàn lời văn mà paste vào . *cúi đầu*
- Mình tạm thời không thể cùng lúc xây dựng và nêu ra diễn biến cùng lúc cho cả 12 chòm sao, mình vẫn còn yếu lắm, nên fic này chỉ có 2 nhân vật chính,bạn nào không thấy có chòm sao của mình thì cứ " click back "
- Về mấy chap đầu toàn là nhân vật chính xuất hiện, những nhân vật khác thì ở những chap sau mới có thể xuất đầu lộ diện *lại cúi đầu* truyen nguoi lon
Summary : " Anh đã cố kìm bản thân . Em yêu hắn 5 năm , anh dành trọn 20 năm để yêu em . Yêu em quả thật rất vất vả, anh nhìn em hạnh phúc. Em tươi cười bên cạnh hắn, em có một lần hiểu được cảm giác của anh không ? "
" Em xin lỗi . Em suốt ngày bị người ta lừa dối, anh có đang lừa em không thế ? Sao em cứ cảm thấy là mình đang bị lừa vậy ? 
.. Nhưng .. Cám ơn anh . Em cuối cùng cũng cảm nhận được rồi, quả thật rất ấm áp " 
~Casting~
 
truyen : Lục Song Ngư 
[​IMG]
Nữ : 28 tuổi
- Là một gái già xì teen , mơn mơn như thiếu nữ còn xuân sắc
- Giảng viên Anh của một trường Đại học .
- Ế ê chề là ế , tuy đã qua nhiều lần xem mắt nhưng vẫn là nhiều lần không vừa mắt .
- Tính cách : đoãng, bướng bỉnh, ở nhà thì lôi thôi lếch thếch như mều , ăn ngủ thì eo chang hy , tính ra công việc yêu thích của cô chỉ là ăn và ngủ .
- Hiện cô đang sống trong một căn hộ cách khá xa nhà cha mẹ. Cha mẹ vì muốn cho con gái tập tành tính tự lập nên quyết định đuổi cô ra ở riêng để đôi vợ chồng già được thỏa thích rong chơi bay bướm trong tuổi đời gần đất xa trời này .
- Châm ngôn " Ăn được ngủ được là tiên! " 
Phan Sư Tử 
[​IMG]
- Nam : 25 tuổi
- Một nam thanh niên tràn đầy nhiệt huyết
- Hiện tại đang tiến hành xây dựng một phòng tranh triển lãm.
- Tính cách : Bề ngoại lạnh lùng, ít nói với người khác, thông minh từ nhỏ , cố chấp, ương bướng, tự cao tự đại, không hiểu sao lại nấu ăn rất ngon .
- Tình trạng : đang tạm trú tại căn hộ của Lục Song Ngư , suốt ngày chọc ngoáy Song Ngư
- Kém Song Ngư 2 tuổi
- Song Ngư được ba mẹ Sư Tử gửi gắm chăm sóc cho anh chàng này doc truyen .
- Châm ngôn " Đã chọn thì không bao giờ có việc hối hận ." 
Đặng Ma Kết 
[​IMG]
~Đây là nhân vật góp phần thêm mắm dặm muối cho 2 nhân vật nói trên~
- Nam : 28 tuổi .
- Là một chàng trai giỏi giang, được sang Mĩ du học thuộc ngành y . Nhưng gia cảnh không không được khá giả cho mấy .
- Hiện tại : Làm bác sĩ chính khoa trong một bệnh viện lớn, được ứng cử chức Thị trưởng bệnh viện .
- Tính cách : Tham công tiếc việc, thanh niên nghiêm túc của năm , luôn muốn tương lai trở thành một người đàn ông thành đạt, dốc hết sức để được đứng ở vị trí cao .
- Từng là người yêu cũ của Lục Song Ngư , nhưng vì một lí do đã rời bỏ cô để sang Mĩ tiếp tục theo con đường học vấn .
- Châm ngôn : " Sống vì bản thân , cố gắng vì bản thân , thành bại đều do mình ." 
Mạc Thiên Yết 
[​IMG]
- Nữ : 25 tuổi
- Là bạn và thích Sư Tử từ lúc cả hai còn học chung cấp 3 . Sau đó nghe tin anh sang Nhật du học, cô cũng theo Sư Tử đi luôn sang đó, suốt ngày kè kè đi theo anh .
- Là một cô gái , mĩ nhân của mĩ nhân nhưng bị một căn bệnh ( tạm thời không nghĩ ra >.< )
- Châm ngôn : " Mình không có được không có nghĩa là người khác sẽ có được " .
lkemđánhrăng: Xin lỗi nhà Yết nhé , mình đã nghĩ có thể cho Yết đóng vai phản diện một chút, chỉ một chút xíu xiu thôi nhưng mình sẽ cố gắng để Yết có một H.E >'.< *cáo lỗi* 
Lạc Bảo Bình
[​IMG] 
- Nữ : 28 tuổi
- Là cô bạn thân từ cấp 3 của Lục Song Ngư .
- Mang vẻ ngoài quyến rũ hấp dẫn vô ngần, nhưng nội tâm thì độc đoán không lường trước . Suy nghĩ luôn sắc bén . Ngay cả Sư Tử đến cũng chào thua.
- Đang là biên tập viên thu thập thông tin của tòa soạn " H.R "
- Châm ngôn : " Muốn người khác tôn trọng, việc đầu tiên là hãy trân trọng bản thân con người mình . "
 
o~Couple~o
[​IMG]
" - Sao lúc trước em lại không nhận ra nhỉ ? 
- Nhận ra điều gì ?
- Nhận ra rằng anh đã luôn bên em , đã luôn theo dõi em , đã luôn yêu em, em thật ngốc khi không nhận ra tình cảm của anh từ sớm phải không ? Nhưng em đã từng nghĩ, anh mãi chỉ là đứa em trai của em thôi .
- Đúng là em rất ngốc, cực kì ngốc , đại ngốc , em thứ hai thì chỉ có anh thứ nhất . Đáng lẽ anh có thể nói ra với em, nhưng anh suy đi tính lại không nói, ngốc nghếch đứng nhìn người con gái mình yêu vui vẻ bên người khác . Em lại còn vì hắn mà đau khổ, em đau làm anh không biết làm gì hơn , anh cũng đau lắm . Nghe tiếng em vì hắn mà khóc đến nói cũng khó khăn, anh đã hận mình lại không thể bên em lúc đó . Nhưng dù sao, lúc này đây có em đang trong vòng tay, anh sẽ không để tụt mất lần nào nữa ! 
- Đúng đó ! Anh thật sự còn ngốc hơn em nữa ! . " 
~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~.o~
o~ Tiễu dẫn ~o 
Cô và hắn đã cùng nhau trải qua bao nhiêu cay đắng ngọt bùi, những hiểu lầm, ghen tuông, thất vọng và cứ thế tưởng chừng cái tình cảm đó có thể nứt ra bất cứ lúc nào . Nhưng cô yêu hắn, thật sự rất yêu, cô vì hắn mà thay đổi tính cách của bản thân cô . Cô nghĩ rằng chỉ cần được ở bên hắn , vì hắn cô có thể thay đổi tất cả . Còn hắn, hắn cũng yêu cô, nhưng vì một lí do , chỉ một lí do, mà hắn đã rời bỏ cô với một câu nói " Chúng ta đến đây là đủ , chia tay đi, anh không thể mang cho em hạnh phúc " . Và nếu như trái tim cô có tan nát thì , hắn vẫn vậy, hắn đã lên máy bay sang Mĩ. Bỏ mặc lại cô trong nỗi đau đớn không tả xiết, thật sự hắn là vì điều gì mà có thể buông là buông dễ dàng thế được . Những ngày sau đó , cô hoàn toàn mất đi lí tưởng sống trong thời gian dài, mỗi đêm đều mơ thấy hắn, cứ như cô và hắn chưa từng có sự chia li, và rồi buổi sáng dậy chỉ là nước mắt thấm đẫm gối . Thân xác cô như vỡ vụn, nhưng căn bản là anh có cảm thấy được đâu? Cô đã tin tưởng dành trọn tất cả tình cảm này cho hắn, chỉ một câu nói đã rủ bỏ tất cả niềm tin cô đặt cho hắn sao , hắn cam tâm phũ phàng với cô đến vậy . 5 năm đấy , nó không quá lâu, nhưng đủ để cô sống trong dày vò tuyệt vọng nội tâm đau khổ , vất vã lắm mới có thể gượng dậy để làm lại từ đầu , cực khổ lắm cô mới trở lại tính cách vui vẻ hòa đồng ngày nào . Nhưng thỉng thoảng nhớ về, cô vẫn tim đập chân run, vẫn một chút đau khổ dành cho mối tình đầu không thành này .

Anh - là thanh mai trúc mã từ nhỏ của cô , từ đầu chí cuối trên người anh đã được cô chiêm ngưỡng từ nhỏ từ hồi bé tí ti kìa, anh nhỏ hơn cô hai tuổi, trong mắt cô anh vẫn là một đứa em trai không hơn không kém, cô từ nhỏ là một đứa bé năng động lại thân thiện, nhưng do gia đình theo truyền thống là gia đình có giáo dục, nên từ còn nhỏ cô đã được mẹ dạy cho cách đi đứng, ăn nói nhẹ nhàng với mọi người, lịch sự trong chào hỏi, lễ phép với người lớn , kính trên nhường dưới, và theo đó cái tính cách lăng xăng , yêu đời cũng được cô ém nhém đi một cách triệt để . Anh từ nhỏ là một người ít nói, trầm tính, ít bạn bè, là cô đã làm thân với anh. Thoạt đầu anh chán ghét cô ra mặt, suốt ngày sang nhà anh ăn chực, lại giành đồ chơi của anh nữa, anh với cô không biết bao nhiêu lần đổ máu vì việc này. Đáng lẽ anh sẽ tiếp tục ghét cô nếu như không có ngày đó . Lúc 3 tuổi, anh có một con robot được xem là mới nhất hiện nay, anh rất thích , suốt ngày lôi nó ra chơi, hết sức nâng niu và gìn giữ, đi đâu cũng cầm theo . Hôm đó, anh cầm robot ra khu công viên gần nhà để chơi, được một lúc thì có một đám lít nhít khoảng 5 6 tuổi, xăm xăm đến đòi anh đưa con robot , anh ôm nó nhất quyết không đưa, thà chịu đánh chứ nhất quyết không, nhưng chúng tận 4 5 đứa, anh chỉ là một đứa nhóc thì làm được gì, vừa bị giành con robot vừa bị đánh . Anh mếu la hoảng đòi lại trong vô vọng, thì có một thân hình che trước mắt anh , là cô , anh ngạc nhiên còn không hết . Sau đó , cô đã anh dũng ra tay vì anh mà sức đầu mẻ trán vì mấy tên nhóc trẩu tre, vứt đi hình tượng mà cô đã uốn nắn bao lâu trước mắt ba mẹ . Lần đầu tiên trong đời cô đi đánh nhau , khi về thì cô bị ba mẹ mắng cho tan tát , con gái mới tí tuổi đầu mà đã đánh nhau thì còn ra thể thống gì nữa . Nhưng anh vì không muốn cô bị mắng nặng nên đứng ra giải thích với ba mẹ cô . Cô là vì hành hiệp trượng nghĩa, đáng lẽ ba mẹ cô nên vui cho con gái mình mới đúng . Từ đó, trong mắt anh hình tượng của cô đã thay đổi , cô thường xuyên ra tay bảo vệ anh như một người em trai , nhưng anh một chút cũng chưa bao giờ công nhận anh là em trai của cô. một chút cũng không , đó chẳng qua là cái mác cô dành cho anh . Cô đã luôn bên anh, một khoảng thời gian dài , anh đã yêu cô, yêu cái bản tính yêu đời của cô, yêu cái cách cô phồng má khi giận dỗi, yêu luôn cái tính mau quên đãng trí, và sự vụng về bộp chộp của cô , cả con người cô . Nhưng suốt 25 năm , cô vẫn chỉ xem anh là một đứa em trai nhỏ bé trong mắt cô, anh đành ôm tình cảm của mình im lặng tiếp tục theo dõi bóng dáng cô .

Khi anh 18 tuổi, học xong lớp 12 anh theo lời ba mẹ sang Nhật du học theo ngành chính trị - kinh tế . Anh vẫn yêu cô, nhưng cô yêu người khác, đôi mắt tràn đầy sự yêu thương đó không bao giờ là dành cho anh . Chỉ biết cắn răng nhìn cô hạnh phúc mĩ mãn bên hắn . Nhưng lòng anh vẫn mãi luôn hướng về cô . Trong khoảng thời gian bên Nhật, anh quả thực rất nhớ cô, nhưng lại không có can đảm để gọi điện hỏi thăm, anh đành phải vùi mình vào học hành, các cuộc vui chơi bên bạn bè . Anh cũng gặp không ít người để mắt đến anh , nhưng mỗi một lần gặp , tâm trí anh lại nghĩ về bóng dáng đó - Cô không đẹp, nhưng là đẹp nhất trong mắt anh. Cô có khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, mái tóc đen mượt chấm lưng, đôi mắt to tròn đen láy, quyến rũ một cách kì lạ . Cô không phải dạng mới gặp lần đầu đã xuýt xoa không nguôi nhưng càng nhìn càng thấy đáng yêu .

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang