wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Tự truyện viết giữa anh trai và chị dâu

Bài Viết Mới

Tự truyện viết giữa anh trai và chị dâu

BUZZ
- - Nè, đang làm gì thế nhóc truyen tinh yeu ?
- - Nghe nhạc và chat. Hỏi làm gì?
- - Hỏi mà cũng không được à?
- Không! Ai cho cậu quyền hỏi tôi
- Thế mà cậu vẫn trả lời.
Đấy, mỗi lần online là y như rằng tôi và cậu ấysẽ cãi vã trẻ con như thế! Nam bao giờ cũng làngười Buzz tôi trước và tôi bao giờ cũng là người muốn gây sự trước.
- Ngày nào cậu cũng hỏi tôi như thế mà không biết chán ak?
- Không!
- Nhàm chán. Đúng là đồ điên
- Này, ai cho cậu nói tôi như thế! Dù gì tôi cũnglà bạn cậu đấy nhé! ĐỒ KHÙNG.
Cái chữ "đồ khùng" to uỳnh, che hết cả cái mànhình chat yahoo mà vốn dĩ tôi đã cho nó bé nhất có thể.
- Ừ, là bạn mà cậu cũng nói tôi khùng đấy thôi!
- Đồ ngốc!
- Cái gì hả? Tôi hết kiên nhẫn với cậu rồi nhé! Dám nói tôi ngốc. Uýnh cậu nè. ( Tôi chèn hình yahoo) Bốp bốp, chát chát!
- Haha, ta đỡ đòn, phản công, xông lên. Bịch bịch, cheng cheng.
Tôi đập bàn phím, ôm bụng cười
- Haha, đánh nhau mà như thế ak?
- Chả lẽ đánh nhau bằng vung nồi không phát raâm thanh đấy à?
- Haha.
Tôi cười lớn. Chat với Nam bao giờ cũng vui như vậy đó. Mỗi lần online, tôi chỉ chat với mình cậu ấy. Vì cậu ấy mà ngày nào tôi cũng online.
Chợt cậu ấy im lặng, màn hình cũng không còn hiển thị Nam is typing… nữa.
Tôi Buzz cậu ấy! Đây rồi
- Cậu làm gì vậy? sao không nói gì hả?
- Cậu….
- Cái gì? Bộ cậu không biết đánh máy à?
- Cau lam ny minh nhe?
Cậu ấy đánh không dấu và viết tắt nhưng tôi hiểu. Liệu đó có phải là lời tỏ tình không nhỉ?
Tôi mỉm cười. Vui. Cậu ấy đã nhiều lần tặng quà tôi - Vào những dịp đặc biệt, nhưng chưa bao giờ tôi chấp nhận hay biểu hiện là mình trở thành bạn gái của cậu ấy.
- Cái gì? Cậu…
- Ừ, thật đấy, đồng ý nhé! ^^
- Cậu điên à? Sao tôi phải làm nỳ cho cậu. làm người hầu thì sung sướng gì mà phải đồng ý? (Tôi trêu Nam, chắc cậu nhóc đang mặt đỏtía tai. Tôi cao tay đấy chứ!)
- Không. Ý tớ là….
- ????
- Cậu làm người yêu tớ nhé!?
Tôi bật cười. Đúng là đồ ngốc. Tưởng tôi ngốc như cậu à? Tôi cũng quý mến Nam. Nam vui tính, dễ gần và luôn bên cạnh khi tôi cần nhất. Nhưng tôi chưa xác định được tình cảm của mình. Tình cảm với Nam – là tình yêu – hay chỉ là tình bạn.
- Cậu điên rồi. Đừng mơ!
Đó là cách tôi trả lời cậu ấy, có lẽ là nửa đùa nửa thật, mong cậu ấy hiểu.
Năm nay chúng tôi học lớp 12 rồi. Một năm họcquan trọng với 2 cuộc thi lớn của cuộc đời. Tôi không muốn vì yêu đương mà xao nhãng học hành. Có lẽ đó là điều tôi nên làm để tốt nhất cho cả tôi và Nam.
Nam offline.
Ngỡ ngàng.
Lần đầu tiên tôi thấy Nam như vậy. Chưa bao giờ Nam off trước tôi. Cậu ấy luôn để tôi nói lời chào trước rồi chúc tôi ngủ ngon cơ mà! Sao lại như thế! Hay Nam giận tôi rồi?
- BUZZ, nè cậu đi đâu thế!
Cậu ấy off thật! ko phải là invisible đâu nhé!
Tôi uể oải tắt máy tính. Mãi mới ngủ được. Không biết mai tôi nên nói gì với cậu ấy! Mai lại là ngày Valentine nữa chứ. Hay là cậu ấy định cho mình điều bất ngờ nhỉ? Cậu ấy có giận mình không?
Cứ như thế, tôi tự hỏi mình rồi chìm vào giấc ngủ.
……………
"Have fun! Chào ngày 14 – 2 "
"Bình tĩnh, cứ tỏ ra như thường nhé! " Tôi tự nhủ, cố hít thật sâu trước khi vào lớp. Vì tôi biết, Nam sẽ ngồi đó, ngay sau bàn tôi. Cậu ấysẽ mỉm cười với tôi. Và tặng tôi một hộp sô cô la. Như mọi Valentine.
Nhưng không, Nam không ở đó. Cậu ấy chưa đi học.
Cảm giác hơi hụt hẫng. Tại sao nhỉ? Mọi lần khi cậu ấy tặng quà tôi đều cảm thấy khó chịu và ngại ngùng cơ mà. Nhiều lúc tôi còn muốn đáp nó vào mặt cậu ấy nữa chứ!
Nhỏ Liên huých tay tôi
- Nè, sao hôm nay Nam đi học muộn thế nhỉ. Hay là muốn làm điều gì bất ngờ cho mày. Nếulà Sô cô la thì cho tao một nửa nhé! Hjhj
Con nhỏ khùng. Tôi cáu với nó.
- Đừng có trêu tao. Chắc là sẽ không có sô cô la sô cô liếc gì đâu! Tao và cậu ấy chỉ là bạn. Tặng nhau làm gì vào những ngày này cơ chứ?
Tôi vừa nói xong thì Nam vừa vào đến cửa lớp. Cậu ấy nhìn tôi. Tôi cố tỏ ra bình thường. Tối qua chẳng có chuyện gì xảy ra cả.
- Chào Nam.
Tôi cười toe toét, đập tay vào vai cậu ấy như cái cách mà chúng tôi vẫn chào nhau.
Nam đập lại vai tôi.
- Hi.
Cậu ấy cười với tôi. Như mọi ngày.
Sao cậu ấy thản nhiên đến thế? Không một chút ngại ngùng. Chẳng lẽ chuyện tối qua chỉ là lời nói đùa thật sao.
Nhỏ Liên lại huých tay tôi.
- Ơ hoa và quà của mày đâu? Chẳng lẽ ông Nam có em khác ak?
- Mày điên à?
Tôi hơi bực mình với Liên. Sao nhỏ cứ chọc tôi nhỉ? Đã bảo tôi và Nam chỉ là bạn thôi mà
- Sao mày cáu với tao? Động vào nỗi đau củamày à?
Tôi không trả lời, chỉ lừ nó. Ừ, sao tôi phải cáu cơ chứ?
Tôi mỉm cười. Nhưng trong lòng cứ bứt rứt.
Quay xuống nhìn Nam, cậu bạn tôi vẫn bình thường như mọi ngày. Mà cái từ "như mọi ngày" được tôi sử dụng quá nhiều thì phải. Hôm nay truyen nguoi lon có phải là ngày đặc biệt đâu chứ? Ít nhất là với tôi.
- Mày, đi ra đây với tao chút.
Lại là nhỏ Liên rắc rối.
- Lại đi WC chứ gì?
Nó gật đầu. Đúng là đồ rắc rối.
Đợi nhỏ bạn mà tôi cứ nghĩ mông lung. Chẳng lẽ Nam không nhớ gì sao? Hay là người khác ăn trộm nick chat của cậu ấy để trêu tôi.
Không có khả năng này đâu.
Vậy tại sao cậu ấy không hề hỏi tôi về chuyệnđó. Chẳng lẽ cậu ấy ngại do bị từ chối?
- Mày, vào lớp thôi.
- Ừ.
Tôi mệt mỏi đáp, mặc kệ cho Liên khoác tay kéo đi xoành xoạch.
" HÚ HÚ"
"Bộp, bộp, bộp"
Mới bước đến chân cầu thang mà tiếng vỗ tay,hét hò đã ầm cả lên. Chắc lại cậu bạn nào tỏ tình đây. Nhỏ Liên lại càng kéo tôi chạy nhanh hơn.
- Mày từ từ chứ. Làm gì mà như thi chạy Maraton thế hả?
- Phải nhanh lên, còn xem kịch vui chứ!
- Kịch????
- À, ý mày là mà tỏ tình ý gì? – Tôi "ngộ" ra
- Ừ, mà cũng không hẳn là như vậy. Hjhj. Nhanh.Đến giờ rồi.
Thế là nó kéo tôi chạy như bay.
Các bạn biết gì không. Tôi không thể tin vào mắt mình được.
Không.
Điều này không thể xảy ra.
"thình thịch"
"thình thịch"
"thình thịch"

Tôi như không thể thở nổi.
Tim đập nhanh hơn.
Chẳng phải là Nam sao?
Nam đang tặng quà cho Yến Nhi ư? Cô bạn hoa khôi của khối?
Hoa hồng. Bó hồng nhung tuyệt đẹp.
- Mày chạy đi đâu vậy?
Nhỏ Liên hớt hải.
Tôi chạy đi. Không hiểu sao mình lại chạy nữa."Mình luôn từ chối cậu ấy cơ mà? Mình luôn cho rằng mình và cậu ấy chỉ là bạn thôi mà. Sao mình lại đau. Mình điên rồi. Điên rồi."
Tôi ngồi thụp xuống ghế đá.
Nước mắt. Rơi.
Không được. Không liên quan đến mình. Sao mình lại khóc. Mình và Nam đâu có quan hệ gì?
Hay là mình –đã – thích – Nam – thật – rồi?
Tôi vội tát một cái vào má mình, như để tự cảnh cáo bản thân: KHÔNG ĐƯỢC NGHĨ LUNG TUNG.
Tôi không được phép yêu đương lúc này.
Một con mọt sách thì chỉ nên yêu sách!!!
……
- Cậu, cậu nhận cái này nhé!
Là Long, cậu ấy đang đứng trước mặt tôi, taycầm hộp quà xinh xắn. Nực cười nhỉ. Tôi đang khóc mà lại có người đến tặng quà. Cậu ấy tỏ tình với tôi. Hay nhỉ?
Long là lớp trưởng của lớp tôi. Đẹp trai, học giỏi, bao nhiêu cô gái thầm thương trộm nhớ.
- Sao cậu…….?
Tôi ngạc nhiên không nói lên lời.
- Cậu nhận lấy đi nhé. Từ hôm nay tớ sẽ theo đuổi cậu.
Long đầy tự tin. Mỉm cười nhìn tôi.
- Tớ đã thích cậu, từ rất lâu rồi.
Sốc.
Tôi sốc.
Sao mới 2 ngày mà đã có 2 người tỏ tình với tôi ý nhỉ? À không, chắc chỉ là một người.
Long dúi hộp quà vào tay tôi. Cậu ấy ngồi xuống, lấy tay lau nước mắt cho tôi. Cảm giácthật bình yên.
- Không được. Mình không thể nhận.
Nhưng nhìn ánh mắt của Long, tôi không nỡ để cậu ấy thất vọng. Nhưng cũng không cho cậu ấy sự chắc chắn.
- Cậu cứ cầm lấy. Coi như hôm nay là ngày chấm dứt tình yêu đơn phương của mình dành cho cậu.
- Tình yêu đơn phương?
- Hãy cầm lấy. Coi như trả công tớ lau nước mắt cho cậu.
Long nháy mắt rồi chạy biến đi.
Giờ thì tôi đang cầm quà của Long chứ không phải của Nam như mọi năm. Haha. Nhiều chuyện buồn cười xảy ra quá nhỉ?
Tôi có gì đặc biệt mà Long thích đâu nhỉ? Truyện sex Ngoại hình bình thường, chỉ được cái học được thôi. Tôi lại còn là một đứa mọt sách nữa chứ.
Lạ lùng.
….
……
Vào lớp mà lòng tôi cứ nặng trĩu. Tôi đã trách Nam:
- Đúng là cái đồ không ra gì! Mới hôm qua…. Ơ, mà hôm qua mình từ chối cậu ấy cơ mà. Nhưng dù sao nói với người ta như vậy, sáng hôm sau đã tặng quà người khác. Mình đúng là, không nên lưu luyến kẻ không ra gì như cậu ta…. Trời ơi, điên rồi………..
Rồi tôi tự thấy quyết định không chấp nhận lờitỏ tình của cậu ta là đúng đắn.
"Chẳng có gì phải nghĩ ngợi cả, mình và cậu ta chỉ là bạn." Nghĩ thế tôi tự tin bước vào lớp. Mặc kệ cậu ta. Đồ đáng ghét!
Vừa nhìn thấy tôi, Liên đã chạy vội ra. Tay giật giật tay tôi:
- Mày không sao chứ?
Nam cũng nhìn thấy tôi, cậu ấy vội hỏi, tỏ vẻ lo lắng. Đúng là con người giả tạo.
- Cậu đã đi đâu suốt tiết ra chơi vậy?
Tôi lờ đi.
- Sao tôi phải trả lời cậu?
Cả Liên và Nam đều bất ngờ trước thái độ của tôi
Nam bất ngờ kéo tay tôi.
- Tớ muốn nói chuyện với cậu.
- Buông ra!
Tôi cáu rồi giật phăng tay cậu ta ra.Hộp quà Long tặng tôi rơi bộp xuống đất.
Liên và Nam kinh ngạc.
Nam nhìn tôi, ánh mắt vô cùng khó hiểu. Cậu ấycúi xuống, nhặt hộp quà lên và chìa ra trước mặt tôi, giọng run run:
- Cái này là quà của cậu à?
- Ừ.- Hình như tôi đang muốn chọc tức cậu ấy. Với những gì cậu ấy đã làm với tôi.
"Phựt"
Hộp quà bị giật trở lại. Không phải là tôi. Mà là Long. Cậu ấy giật lại hộp quà từ tay Nam.
- Đây là quà tôi tặng cho Ngân!
Cả 3 người, tôi, Liên và Nam đều không hẹn mà nhìn chăm chăm vào Long.
Long và Nam nhìn nhau. Đôi mắt thù địch. Nhìn họ giống như 2 con hổ dữ vậy.
- Đây là quà của tớ, cậu đưa đây!
Tôi lấy lại hộp quà từ tay Long, phá tan khôngkhí căng thẳng rồi ngồi về chỗ của mình.
Cả Nam, Long và Liên đều đã trở về vị trí củamình.
- Mày điên à? Sao mày nhận quà của Long? Mày nhận lời tỏ tình của cậu ấy rồi à? – Cái con nhỏ ngồi kề bàn liến thoắng nói.
- Liên! Mày không im được à?
- Không. Nói cho tao biết đi.
- Không biết, tao đang suy nghĩ. – Tôi biết, Nam cũng đang nghe chúng tôi nói chuyện.
- Trời ơi, sao lại như thế??
- Chẳng liên quan đến mày!
"Bộp"
Nam đập bàn. Cậu ấy bỏ ra ngoài mặc dù chỉ còn 1 phút nữa là vào lớp.
Cậu ấy bỏ 1 tiết để……xuống phòng y tế.
Một người chẳng bao giờ đau ốm như cậu ta màlại xuống phòng y tế.
Nực cười nhỉ?
- Mày (lại nhỏ Liên). Xuống phòng y tế với taođi.
- Làm gì? – Tôi vờ như không biết.
- Thăm ông Nam.
- Làm gì?
- Ơ, mày hay nhỉ. Cậu ấy là bạn mày mà.
Ừ nhỉ, cậu ấy là bạn mình. Đúng. Chỉ là bạn. Đi thì đi.
……..
…….
- Đợi tao lấy cuốn sổ đầu bài rồi vào phòng y tế nhá!
- Ừ. Nhanh lên đấy.
Liên đúng là chân lăng xăng trong lớp.
..
- Cậu không sao chứ?
- Ừ, tớ không sao.
Giọng một nam một nữ. Sao giọng nam quen thế nhỉ? Chẳng lẽ….. Tôi ngoảnh đầu lại.
Trước cửa phòng ý tế, là Nam và Yến Nhi.
- Thật chứ? (Họ tiếp tục câu chuyện)
- Ừ, cậu không phải lo cho tớ đâu.
- Nè, cho cậu. – Yến Nhi cười dịu dàng rồi đưa chai C2 cho Nam.
- Cảm ơn.
Cậu ấy cũng cười. Thật tình cảm. Và nhìn…họ…..thật……..đẹp……..đôi.
Điều tệ hại là cảnh quay tình cảm ấy đang diễn trước mặt tôi. Thật là vô ích, vậy mà tôi lại muốn đến thăm cậu ta cơ đấy! Có bạn gái lo cho rồi mà.
Tôi đang tức giận thì phải! Không được, khôngliên quan đến mình. Mình đã làm hết trách nhiệm của một người bạn rồi.!!!
- Ngân, sao cậu lại ở đây? – Là Yến Nhi.
Tôi quay lại, Nam nhìn tôi – 1 ánh mắt khó hiểu và hơi ngạc nhiên.
- Tớ..( Sao mình phải ấp úng nhỉ?) A! Tớ với Liên đi lấy sổ đầu bài. Hì. Thôi, tớ lên lớp đây.
Tôi định đi. Tôi không muốn để mình quá "vô duyên" giữa 2 người bọn họ.
- Cậu, đợi mình lên lớp với! – Là Nam.
Yến Nhi cũng cười thật tươi.
- Vậy hai cậu lên lớp đi, mình cũng phải về lớp rồi.
Nhi vẫy tay rồi đi về phía lớp học của mình. Cậu ấy không quên nhìn Nam rồi nháy mắt.
Khó chịu. Mình lại thấy khó chịu.
Bực mình thật, Nam cũng mỉm cười với cậu ấy.
- Sao cậu không đưa bạn gái cậu về lớp đi?
- Bạn gái?
- Vậy Nhi không phải là bạn gái cậu à?
- Ừ, là bạn gái tớ (Tôi ghét câu trả lời này). Nhưng cậu cũng là bạn gái tớ là.
- Cậu…
- Cậu cũng là con gái, đúng không? – Cậu ấy nhìn chằm chằm vào mắt tôi.
- Ý cậu là gì? Cậu muốn gây sự sao?
Không hiểu sao mới nói chuyện với Nam mà tôiđã thấy bực mình.
Nam nhìn tôi, tôi muốn tránh ánh mắt ấy. Nó khiến tôi buồn.
- Lên lớp đi (Nam thở dài)
Lần đầu tiên tôi thấy một người lạc quan như cậu ấy thở dài.
Cậu ấy buồn cái gì ư? Khi mà người yêu cậu ấy là hoa khôi của khối?
Nam nắm tay tôi, kéo tôi đi.
Cậu ấy nắm tay tôi! Quá bình thường nhưng sao hôm nay tôi cảm thấy xa lạ quá, dường nhưđây không phải cậu bạn thân Nam của tôi.
- Là bạn thì cũng không nên nắm tay chặt thế chứ. Cậu sẽ làm Ngân đau đấy!
Long giật tay tôi khỏi tay Nam.
- Không liên quan đến cậu. – Nam hơi bực mình.
- Sao lại không liên quan đến tớ? Từ hôm nay tớ sẽ theo đuổi Ngân mà.
Long đầy tự tin.
Nam ngoảnh lại nhìn tôi. Đôi mắt cậu ấy nhìn như xoáy vào tâm can tôi vậy.
- Thật không?
Tôi im lặng
Long mỉm cười.

Nam bỏ đi.
Tôi nhìn Long. Tôi hơi bực mình với thái độ của cậu ấy. Mắng cậu ấy, từ chối cậu ấy ư, nói cho Long nghe rõ mọi chuyện rằng: Tôi không hề thích cậu ấy ư?
Bây giờ mọi chuyện chẳng có ý nghĩa gì cả.
- Ngân, đợi tớ với.
Tôi bỏ về lớp, mặc kệ Long đuổi theo.
Nam đã vào lớp, cậu ấy im lặng, nhìn chăm chăm vào quyển sách Hóa Học.
- Trời, đợi cô kí lâu quá. Sao mày vào trước tao?
Liên hớt hải chạy vào lớp. May mà cô giáo chưa lên.
- Ủa, Nam lên lớp rồi à? Cậu không sao chứ?
Liên quay xuống chỗ Nam hỏi han.
- Mình không sao.
- Thế là tốt rồi. hì hì.
Mình không sao! Nghe thật ngang tai. Có bạn gái chăm sóc thì khỏe quá chứ lị!!!
Mới vào lớp mà cô Hóa đã kiểm tra bài cũ kinh quá. Hôm nay tôi còn chưa học bài nữa chứ! Mong rằng ngày hôm nay sẽ không là ngày"tử" của tôi.
- E hèm, (cô giáo lên giọng) Ai tiếp theo nhỉ?
Tay cô dọc theo cuốn sổ điểm.
Tôi dõi theo ngón tay của cô. Mong cô gọi đứa ở đầu hoặc ở cuối, chứ nếu ở giữa thì tôi……
- Hôm nay là ngày đặc biệt, nên cô sẽ gọi 3 người lên kiểm tra. 3 người này sẽ làm bài tập hôm trước cô giao. Xem nào….
Chết rồi, hôm trước có bài tập á? Giờ tôi mớibiết.
- Ba người liên tiếp lên bảng. Số 19, 20, 21: Long, Nam, Ngân.
……….
Lần này thì tôi lĩnh điểm kém thật rồi. Đã xui thì xui tận mạng. Lại còn lên bảng với Nam và Long nữa chứ!
Tôi loay hoay với bài của mình. Kết luận: Chưa học!
- Này(Long nói nhỏ) HCl +……….
Cứu tinh, Long nhắc bài tôi.
- Sai rồi, phải là NaOH +………

Đọc tiếp tại đây : Wap truyen

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang