wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Cô ơi ! Em có thể yêu cô được ko ?

Bài Viết Mới

Cô ơi ! Em có thể yêu cô được ko ?

CÔI ƠI!EM CÓ THỂ YÊU CÔ ĐƯỢC KO?
TRYỆN LES CHO NGƯỜI THẾ GIỚI THỨ 3)
Chương 1
         Người ta nói tiếng trống trường  sau mùa hè đó trong buổi khai giảng là bắt đầu một năm học mới.Vậy tại sao lại phải bắt học sinh đi học trước chứ ?- Tôi ngán ngẫm suy nghĩ mãi.Nhưng dù sao cũng phải đi,Tôi bắt đầu thức dậy và làm những việc mà mỗi con người phải làm(đánh răng,rửa mặt,ăn sáng…).Sau khi đã xong tôi  xuống nhà dắt cái xe đạp mà ba tôi mua cho tôi cũng xem như là món quà ba tặng tôi trước khi bắt đầu năm học lớp 9 của tôi.Đạp xe qua những con phố xa lạ mà tôi chưa từng tới dù chỉ một lần.Nên chính vì thế tôi tời trường trễ.Trong khi mọi người đã vào lớp đợi thầy cô giáo lên lớp thì tôi lại chạy tới chạy lui để tìm lớp mà tôi học Nhac san .
         Thôi liều một lần vậy-tôi nói thầm.Đi thẳng tới phòng giám thị,thấy một người thầy thân hình béo phì,đeo cái mắt kính cũ kĩ đang đọc báo.Tôi tiến lại gần và chào hỏi lễ phép:
      - Dạ em chào thầy ạ!
Thầy ngước lên bảo :
-         Có gì không em?
-         Dạ thầy có thể chỉ cho em lớp 9a8 ở  đâu không ạ?-Tôi đáp
-  Lớp quậy nhất khối 9 à.Bây giờ em đi thẳng cuối con đường bên phải là tới đó em.Mà em học lớp đó à?-thầy nói với cái giọng ân cần
-         Dạ đúng rồi ạ! Tôi lễ phép trả lời
-         Ừ, mà nè đi học chứ không phải đi chơi đâu mà đeo lens như người nước ngoài ấy, thầy nói thế.
Tôi chỉ cười cười chào thầy tôi đi nhanh tới lớp 9a8.Đứng trước cửa lớp tôi cuối cái mặt xuống đi vào đứng kế bên bàn giáo viên tôi nhỏ nhẹ nói:
-         Dạ em chào cô mới tới ạ.em xin lỗi đã tới trễ ạ.
-         Ừ em vào đi.- cô nói
Tôi thấy bàn thứ 2 có một cô gái nhìn giống như cô bạn tôi quen qua facebook trước khi tôi tao vào trường này.Ngay lập tức tôi tiến tới cô ấy hỏ nhac dj hay nhat i:
-         bạn có thể cho tớ ngồi cùng bàn không?tớ thích ngồi ở gần cửa sổ hơn
-         Ừ cậu cứ ngồi kế tớ.- cô gái nhìn tôi và nói
-         Cám ơn!-tôi đáp
Cả lớp nhìn tôi rồi cứ nói
-         Lớp ta có hotgirl  rồi tụi bây ơi
Tôi không để ý tới những điều mà các bạn trong lớp tôi nói.Vì tôi là một người khá trầm tính ,khó gần, ít nói với mọi người xung quanh.Tôi chỉ cuối đầu xuống và đọc tất cả những gì trên cái bàn cũ kĩ này.Rồi một tiếng nói vang lên:
     -Cả lớp im lặng.Bây giờ cô bắt đầu bầu lớp trưởng.Có ai đề cử cho chức vụ này không?-đó chính là cô giáo chủ nhiệm lớp nói
Nghe xong là cả lớp chỉ đề cử được 2 đứa.thấy vậy cô liền chỉ tay về tôi nhưng dường như tôi không biết - Vì mãi mê nhìn ra ngoài cửa sổ.cô truyen tinh yeu lang man nhat  nói:
-         em kia cô bầu em làm lớp trưởng nha.
Hai ba lần cô chỉ nói lại câu đó mà tôi cũng không để ý. Đến khi nhỏ kế bên nhéo hông tôi và nói:
    -cô chỉ bạn kìa.
Bây h tôi mới nhìn lên cô giáo.ôi  trời ơi người gì đẹp vậy nè-tôi nghĩ và liền đứng dậy nói :
-         dạ cô bảo em.
-         Em làm lớp trưởng nha? Cô nhìn tôi và nói
-         Dạ thưa cô em làm không được ạ?
-         Không làm cũng làm vậy đi. 2 bạn kia khỏi tranh đấu nữa lớp trưởng chúng ta là bạn này được chưa?
Cả lớp ngố ra,nhưng vẫn vỗ tay gầm gầm.sau đó là bla bla…đến cuối buổi đó tôi là người ra về cuối cùng vì tôi muốn mọi thứ về đúng chỗ.lúc tôi ra cửa thì thấy cô chệnh choạng với đống hồ sơ trên tay.thấy gần sắp đổ tôi liền chạy tới ôm đống hồ sơ phụ cô.cô nhìn tôi rồi cười nhưng chẳng nói cám ơn tí nào hết.kệ tôi phụ cô bỏ đống hồ sơ trên bàn dài trong phòng giáo viên.khi đó ai cũng nhìn tôi hết vì tôi cao ráo da trắng bóc với lại tôi có đôi mắt màu xanh nước biển.lúc đó chào mọi người rồi đi ra.mọi người tưởng tôi về thiệt ai ngờ tôi chạy vào phòng hiệu trưởng ngồi đó đến lúc họp hội đồng.thì cô hiệu trưởng có nói:
-         năm nay trường ta vinh dự đón một doc truyen online em học sinh bên mỹ về đây học tập, em ấy không thông thạo tiếng việt cho lắm nên nhờ các thầy cô giúp đỡ.nói xong cô hiệu trưởng gọi tôi từ phòng hiệu trưởng tôi bước đến và đứng trước cửa phòng giáo viên ai cũng nhìn tôi.bất chợt cô ht gọi tôi vào ,tôi đứng kế bên cô ht.nhưng mặt tôi cứ nhìn xuống dưới đất.cô hiệu trưởng nói:đây là hs ngoại quốc của trường ta.các thầy cô có thể cho 1 tràng vỗ tay dc ko?rồi tôi nghe tiếng vỗ tay từ các thầy cô.sau đó tôi liền giới thiệu về mình,kết  thúc phần giới thiệu của tôi thì tôi dc sắp chỗ ngồi kế mấy cái tủ đựng hồ sơ.
Lúc kết thúc buổi họp tôi theo cô hiệu trưởng truyen nguoi lon 2014  vào phòng.nói một số chuyện rồi tôi ra về.về đến nhà tôi nằm trên giường ngủ một giấc tới tối rồi.tắm rửa đi bar .từ khi tôi sang việt nam chưa bao giờ có cảm giác cô đơn như thế này.rồi cứ thế kéo dài đến thứ hai tuần sau ngày tôi lê xác xuống dường để đi học.đến lớp trớ trêu thay tôi tới trễ 10 phút thay vì lê xác vào lớp tôi đứng trước lớp ko vào.rồi sau h ra chơi tôi vào lớp với tâm trạng hơi buồn.nhưng bất chợt một tin khủng khiếp đến lớp. thằng hoàng lớp tôi bị đánh dữ dôi vì ko chịu nộp tiền cho tụi cầm đầu trường.nghe vậy tôi liền nói với nhỏ kế bên:


Xem Thêm : http://waptruyenhay.biz/bai-viet/165/1/Co-oi-Em-co-the-yeu-co-duoc-ko.html#ixzz362grH4Wu

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang