wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Chia tay người yêu trong giao thừa

Bài Viết Mới

Chia tay người yêu trong giao thừa

Ngày 30-12-2014: (âm lichj) 
truyen ngan
- ngày đó là ngày mà tui đã mất 1 thứ rất quan trọng, đó là đêm 30 rạng sáng mùng 1 tết, sau đây là chi tiết: 

- Tui là Phong, tui quen 1 người tên trinh,  quen được 3 đến 4 thág rồi . Và hẹn nhau sẽ gặp nhau vào đêm 30 - và cùng đi xem pháo hoa. ngày hôm đó : - tui đã nghĩ là một kỉ niệm ko bao giờ quên và là ngày tìm được hạnh phúc đầu tiên trong cuộc đời. 
Vào 6h30' tui ăn uống xong và bắt đầu cùng bạn bè đi . - khi đến nơi ,gửi xe xong ;mang máy dt ra nói cho trinh ( e đi chưa , a đến r ) một lúk sau tin trả về ( 9 giờ e mới đi ) . tui quyết định đi vài vòg quanh tp để chờ đến 9h - đi rất lâu khi đã đến 9h tui lại ns ( đến giờ rồi kìa , e đi chưa vậy ?) 1 lát lại tin trả về ( 10h e đi nhé !) tui hơi buồn nhưg vẫn tươi cười vì chỉ còn 1h nữa thôi ! vậy là lại đi và gặn bạn bè - rủ nhau đi ! đi đến mỏi dã dời các khớp chân ra . Doc truyen nguoi lon 2014 và quyết định vào quán nước ngồi nghỉ . gọi nước ngọt , bia ::: vừa uống được 1 chút là 10h - tui thanh toán rồi bảo ( tao đi có tý việc , bọn mày ở lại nhé? ) - bọn nó không chịu . Cứ đi theo và bảo ( mày đi ăn mảnh hả ? - tụi tao éo ở) vậy là lại đi hết - tui vừa đi vừa nói ( e đi đến đâu r ? ) - tin trả về là( e đến cầu rồi ! ) vậy là tụi tui đi - nhưng ko biết mặt nên vừa đi vừa gọi điện - trinh thấy nhiều người nên nói ( nhiều ng wá e đi đây) vậy tụi tui biết là ẻm đã qua nên quay lại ! biết được đốt tượng thì tụi bạn bảo( ẻm ngay trước kìa lên đi mày)- tui hơi run vì chưa bao giờ đi gặp người yêu nên tui bảo thôi kệ , ai thích thì đi mà gặp ! tụi bạn chạy lên trước - tui ko thể chạy được vì mệt - vậy là tui bị bỏ lại sau - tui lại nói ( e quay lại đi , chỉ mình anh thôi ! ) ẻm quay lại và cứ đi , đi qua mặt tui nhưng tui ko giám nói câu nào chỉ nói qua tin ns - sau 1 hồi bị bạn bỏ rơi - và vì mệt tui đã nghỉ tại nơi bắn pháo hoa - và ngay trước mắt tui là ẻm và 1 ng con trai nữa ! tui ns tin hỏi ( người đi cùng e là ai vậy ) tin trả về là ( bạn e - gần nhà và xin đi cùg ) tui bảo ( vậy hôm nay có người đi cùng e rồi sao vẫn hẹn a) - tui nói mà tim đau đến nghẹt thở . và khi giao thừa bắt đầu - chuyển từ 11h59' đến 12h - tiếng pháo đầu tiên vang và bay lên - tui ns cho ẻm ( chúc e 1 năm mới vui vẻ , mạnh khoẻ , học giỏi và luôn hạnh phúc ) tui ko giám nói đến tình cảm nữa vì tui sẽ không  kìm được nước mắt sau đó có 2 tin trả về ( tin 1 của ẻm - a cũg thế ) ( tin 2 là của bạn - mày có người yêu thì quên bạn hả ) . bỗng nhiên 1 giọt nước mẵt của tui rơi xuống - và tui quyết định ko nói cho ai nữa ! ra quán nước - tui gọi nhiều truyen sex 2014 bia ra và uống - cứ uống 1 mình . đến 1h hơn tui chỉ thấy mệt mỏi và buồn . tui về ; ra xe thì thấy còn mỗi 1 thằg bạn đi cùg xe thôi - tui đưa khoá xe cho nó lấy xe ra ! khi về - nó hỏi ( mày gặp ẻm rồi chứ , 2 người nói truyện lâu vậy à ! ) tui nói ( gặp đâu mà gặp - bị nàng thả rơi rồi ) nói rồi lại rơi nước mắt . nước mắt là nhoè mắt tui - và tui về vào phòng luôn - nằm mãi mà ko ngủ đk ! vậy là đầu năm mới kết thúc vậy

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang