wap truyen
Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí: Ừ,có lẽ nhân duyên là do trời định

Bài Viết Mới

Ừ,có lẽ nhân duyên là do trời định

Title : Vâng,có lẽ nhân duyên là do trời định.
Author : Ali (alicasa18) ; Mint (haimyyeu5a1).
Category : Tiểu thuyết ,ngôn tình.
Rating : Tuổi nào cũng đọc được.
Status : On-go.
Warning : Nothing.
Casting : Chỉ có vai chính,vai phụ từ từ sẽ thêm sau.


Viên Lạc Hy
Vâng,có lẽ nhân duyên là do trời định
( Hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tình cực nặng )
Lý lịch :
Sở thích : Đánh nhau ; ăn + ngủ ; tắm mưa,...
Tính tình : Bá đạo không cần cãi.
Ngoại hình : Như ảnh ; cao 1m68. truyen sex

<< Gì chứ?Anh đang chơi tôi đấy à?
Tôi không dễ bị ức hiếp đâu đấy nghe chưa! >>

Lăng Tần Phong

Vâng,có lẽ nhân duyên là do trời định
( Hình ảnh này cũng mang tính chất lừa tình nặng )
Lý lịch :
Sở thích : Đi chơi ; chơi vi - ô - long.
Tính tình : Hay gắt gỏng nóng nảy.
Ngoại hình : Như ảnh ; cao 1m76.

<< Con gái con đứa gì đâu mà như 1 thằng du côn
Cô có ngon mà đấu với tôi đây này >>

Note :

- Lần đâu mình viết Fiction tên tay nghề còn non,mọi người cứ góp ý nhiều vào.
- Chém thì chém nhẹ thôi,chém mạnh quá tớ buồn.
- Không cãi nhau hoặc cố tình xúc phạm nhé mọi người.
- Tốc độ post của tớ chậm cực kì. truyen nguoi lon

Summary :Nghe nói,20 tuổi là quãng thời gian mà một người con gái/con trai tìm kiếm cho mình một nữa của hạnh phúc...

Lạc Hy - một cô gái trong suốt bốn năm ấp ủ một hy vọng nho nhỏ đó là tìm được một anh chàng tốt để mình có thể tự tin dựa vào.

Tần Phong - một cậu con trai hay gắt gỏng ; nóng nảy ; luôn luôn giải quyết mọi chuyện theo ý mình và chỉ thích những cô gái dễ thương ; dịu dàng.

Vâng, nhac san

Nói đến đây chắc bạn cũng thắc mắc,tại sao hai con người như thế lại có thể đem lòng mến nhau...

Có một cách để giải thích chuyện này...rất đơn giản,ta chỉ cần nối họ lại bằng 1 sợi chỉ dài có màu đỏ mà thôi.

~~O~~

Giới thiệu hai chương * không theo thứ tự *
" Nè,cứ giữ cái tính trẻ con ngốc nghếch ấu trĩ đó đi nhé!Vì em thích thế đấy. "
Khúc khích khúc khích,một cô gái ngồi trên ghế so-fa,mìm cười nhìn chàng trai đang cấu gắt giận hờn nhắn mặt với cô.Nhìn thì có vẻ như cả hai đang cãi nhau nhưng thật ra chỉ là một phút ghen tuông của một chàng trai có tính nết như trẻ trâu.

Tiếp :

" Không,cô chả hiểu gì về tôi cả nên dừng có lên mặt mà dậy đời! "
Tần Phong tức giận quát tháo.Cậu cứ lập đi lập lại trong đầu một câu : " Rõ là chẳng biết gì mà cứ lên mặt dậy đời người ta. " .Lạc Hy sợ hãi lùi ra sau,cô chưa bào giờ thấy bộ mặt tức giận của Tần Phong.Thật là đáng sợ biết bao nhac dj .

~~O~~
" Một sự kết thúc cũng có thể là một sự bắt đầu mới mẻ. "

" Và cũng có nhìu khi kết thúc là chấm dứt một thứ "


Truyện đang được tác giả update ...

Đăng nhận xét

Wap Đọc Truyện Trên Điện Thoại Miễn Phí , Wap đọc truyện hay, wap doc truyen mien phi, wap truyen, wap truyện truyen hay nhat 2014

Tổng số lượt xem trang